Nhan sắc y hệt Yena ngoài đời, cô nàng hot girl trở thành KOL quảng cáo game

Quảng cáo game mới, Yena phiên bản đời thực khiến anh em cộng đồng nháo nhào, rủ nhau tải về chơi.

Nhân vật chính của câu chuyện này chính là Hằng Phan (Phan Thị Minh Hằng), hot girl trường Đại học Kinh tế Quốc dân và là mẫu ảnh khá nổi tiếng, xinh đẹp, đáng yêu. Nhưng có một điều ít ai ngờ, đó chính là vẻ ngoài của cô nàng này lại giống hệt với Yena – tướng nữ quyến rũ trong Liên Quân Mobile. 

Đây như phát hiện mới lạ khiến nhiều game thủ thích thú. Đồng thời, họ cho rằng Hằng Phan chính là “Yena phiên bản đời thật”. Cũng từ đây, cô nàng hot girl bỗng nhiên trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng Liên Quân dù không hề biết chơi tựa game này.

Thời điểm ấy, nữ sinh này không biết gì về tựa game này và khi được bạn bè tag tên vào các bài viết so sánh trên diễn đàn cô không khỏi bất ngờ, nữ chính chẳng tin được lại có sự trùng hợp đến vậy. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của cộng đồng fan game khiến cô nàng thêm tò mò và muốn thử sức với tựa game này.

Lời hứa hẹn ấy chưa được thực hiện thì fan Liên Quân đã phải thất vọng vì mới đây, cô nàng đã đăng tải bài viết quảng cáo cho một tựa game mới. Viết dòng trạng thái sao cho hấp dân, cô gái 2001 còn không ngại “thả thính” cực ngọt: “Sản phẩm này không phải là thuốc – Nhưng có tác dụng làm người yêu anh”.

Bên dưới bình luận, Hằng Phan năn nỉ các fan game: “Các bác tải game đi còn gánh tui với. Không văn vở đâu chơi ngu thật ý”. Hot girl xinh đẹp đã có tiếng thì làm gì có anh em nào làm ngơ được, “nháo nhào” rủ nhau tải để trải nghiệm tựa game mà hot girl này là hình ảnh đại diện.

Có thể bạn muốn xem thêm :Hot girl siêu vòng 1 cũng phát ngán với độ hack của Liên Quân Mobile, mong muốn tìm game khác

Tuy rằng không phải là tựa game Liên Quân Mobile nhưng việc cộng đồng thi nhau vào gánh người đẹp cũng chứng tỏ khả năng PR game của cô nàng không phải dạng vừa. Biết đâu trong thời gian tới, khi có hợp đồng quảng cáo game thì chúng ta có thể được chứng kiến cảnh cô nàng chơi Yena thì sao.