Những hình ảnh ban đầu về Bundle Giáng Sinh mới của Valorant không làm hài lòng các game thủ

Theo những thông tin được tiết lộ bởi các leaker thì bundle Valorant mới, Snowfall, mang đậm tinh thần Giáng sinh và nó bổ sung thêm một con dao pha lê độc đáo vào bộ sưu tập cận chiến của trò chơi. 

Vào mỗi sự kiện lớn hay các dịp lễ hội, Valorant không thường tung ra các gói skin để chào mừng nhưng với Giáng Sinh thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Đợt Noel tới đây sẽ có một bundle độc quyền tương tự như năm ngoái.

Tuy phía Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về bundle này nhưng các nguồn đáng tin cậy như ValorLeak đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về bundle skin Giáng Sinh năm nay. 


Được biết, bundle này sẽ có tên Snowball và bao gồm các vũ khí sau:

  • Classic
  • Vandal
  • Ares
  • Judge 
  • Melee 

Giờ đây, cộng đồng Valorant có thể đón Giáng Sinh theo phong cách riêng với một bộ sưu tập skin hoàn toàn mới. Về cơ bản, thiết kế của chúng là những túp lều nhỏ phủ tuyết bên cạnh những cây thông Noel bên trong thân vũ khí.

Với Snowball, các nhà phát triển game sẽ tiếp tục truyền thống kỷ niệm các kỳ nghỉ đông bằng cách phát hành một gói có chủ đề Giáng Sinh. Tuy nhiên, bundle này có vẻ như không đáp ứng được sự mong chờ của cộng đồng game thủ. 


Thiết kế skin khá giống với gói Winter Wunderland năm ngoái và người chơi không hài lòng về nó. Nhiều người chơi phàn nàn rằng Riot Games lẽ ra nên nỗ lực hơn trong việc tạo ra gói mới thay vì lười biếng làm mới bộ sưu tập cũ. Dòng Snowfall thực sự có vẻ giống như một bản sao của bundle năm 2020, ngoại trừ việc bề ngoài của Winter Wunderland thay đổi màu sắc theo môi trường. 

Tương tự như dòng skin Giáng Sinh trước, các vũ khí trong Snowfall sẽ không thể nâng cấp. Bundle này có thể sẽ được phát hành trong danh mục Deluxe với tổng giá trị lên tới 5,100 VP, có nghĩa là mỗi khẩu súng sẽ có giá 1.275 VP và skin cận chiến sẽ có giá 2.550 VP.

MỤC LỤC [Hiện]