Những tính năng “siêu việt” mà LMHT sẽ không bao giờ có

Dù cộng đồng LMHT quốc tế đã nhiều lần “spam Riot please”, tuy nhiên “công ty làm phim” này vẫn không ra mắt những tính năng ấy.

Tính đến hiện tại, LMHT đã ra mắt hơn một thập kỷ với rất nhiều những thay đổi cả trong và ngoài game. Nhưng kể từ ngày ra mắt đến nay, cộng đồng game thủ đã có khá nhiều đề xuất cho Riot Games cải thiện tựa game này, tuy nhiên đây được coi là những tính năng “siêu việt” mà khả khả năng cao LMHT sẽ không bao giờ có.

Thay đổi bản đồ

Những tính năng

Trong lịch sử, bản đồ Summoner’s Rift đã nhiều lần “thay áo” với nhiều lý do khác nhau, từ bản đồ chủ đề cho đến “trùng tu” LMHT. Ví dụ như bản đồ tuyết của Summoner’s Rift nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Đặc biệt, nhiều fan còn sẵn sàng “hiến máu” nếu Riot Games ra mắt các “skin” cho bản đồ thuộc chủ đề Hoa Linh Lục Địa, Siêu Phẩm, Tiệc Bể Bơi, Giáng Sinh,…

Mystic Rift (By Existor) – Map Skin Spotlight

Dẫu vậy, đến nay thì tính năng này vẫn chưa từng được Riot Games “bật đèn xanh” nên đã có không ít fan LMHT thất vọng.

Nâng cấp kỹ năng

Với những game thủ đã chơi moba kể từ thời “Dota 1”, hẳn sẽ có rất nhiều người quen thuộc với trang bị “Gậy Xanh” (Aghanim’s Scepter). Về cơ bản, đây được coi là một trang bị cực kỳ thú vị với khả năng nâng cấp kỹ năng của mỗi vị tướng.

Những tính năng

Đến khi chơi LMHT, đã có không ít người chơi mong muốn Riot Games ra mắt một vật phẩm tương tự trong Summoner’s Rift. Bằng cách này, mỗi vị tướng sẽ có thêm khá nhiều lối chơi mới, LMHT sẽ có thêm nhiều pha giao tranh mãn nhãn hơn. Tuy nhiên, đến nay thì những bài đăng về “Gậy Xanh” của LMHT vẫn không thu hút được sự chú ý từ Riot Games.

Hệ thống vật phẩm mới

Theo nhiều game thủ so sánh và nhận xét, những vật phẩm Dota 2 trong tài khoản của người chơi có giá trị cao hơn rất nhiều so với tài khoản LMHT. Một trong những lý do chính là vì vật phẩm trong Dota 2 có thể giao dịch. Do đó, nhiều người chơi mong muốn Riot Games sẽ ra mắt một hệ thống vật phẩm mới cho LMHT, có thể trao đổi hoặc thậm chí buôn bán giữa những người chơi với nhau.

Những tính năng

Dĩ nhiên, khi ra mắt hệ thống này thì Riot Games cũng cần ra mắt thêm nhiều vật phẩm ngoại trang cho các vị tướng của mình như vũ khí, quần áo, mũ, giày, găng tay,… và có thể sử dụng từng thứ để người chơi tự tay lựa chọn phong cách cho vị tướng yêu thích của mình.

Ra mắt trang phục “collab”

Khác hẳn với LMHT, nhiều game moba phổ biến khác đã ra mắt những dòng trang phục “collab” cùng các thương hiệu lớn. Ví dụ như một số siêu anh hùng từ Marvel, DC,… hay các nhân vật trong manga Jujutsu Kaisen, Spy x Family, One Piece,…

Những tính năng

Thời gian gần đây, Annie Tí Nị trong chế độ ĐTCL được fan đồn đoán là Riot Games lấy cảm hứng từ cô bé Anya trong Spy x Family. Tuy nhiên, Riot Games vẫn không hề nhắc đến vấn đề hợp tác cùng các thương hiệu lớn để ra mắt các trang phục “bước ra từ trong truyện tranh”.