Những vị tướng dự kiến sẽ ra mắt trong Tốc chiến 3.4?!

Sau Lữ khách hư không Kassadin, vị tướng nào sẽ được ra mắt trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.4. Cùng Mọt game khám phá nhé.

Theo lịch trình cập nhật Tốc Chiến trên trang thông tin chính thức của Riot Games, bản cập nhật 3.4 sẽ cập bến vào ngày 15/09/2022. Liệu vị tướng nào sẽ gia nhập vào đấu trường Tốc Chiến?! Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Hai cái tên được nhắc nhiều nhất trong thời điểm hiện tại chính là YoneGwen.

Mới đấy, kênh youtube của Tốc Chiến Hàn Quốc đã vô tình để lộ thông tin tướng mới. Sau khi phát hiện, kênh youtube này đã lập tức điều chỉnh. Tuy vậy, một số người đã nhanh tay chụp lại màn hình.

Với hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể chắc chắn tới 90% rằng YoneGwen sẽ ra mắt ở bản cập nhật sau.

Những vị tướng dự kiến sẽ ra mắt trong Tốc chiến 3.4?!

Những vị tướng dự kiến sẽ ra mắt trong Tốc chiến 3.4?!

Một cái tên cũng có khả năng ra mắt trong Tốc Chiến bản cập nhật 3.4: Vex.

Dựa vào hình ảnh của Yone ở màn hình chờ tướng, so sánh với số lượng tướng khu vực đường giữa hiện tại, ChowZ – một cái tên quen thuộc đối với cộng đồng người chơi Tốc Chiến, đã dự đoán vị tướng đường giữa xuất hiện cùng Yone trong bản cập nhật tới chính là cô nàng Vex. Cộng thêm việc có thông tin rò rỉ trước đó về icon Vex, rất có thể, nàng yordle này sẽ ra mắt ngay ở phiên bản 3.4.

Những vị tướng dự kiến sẽ ra mắt trong Tốc chiến 3.4?!

Ngoài ra, 3 vị tướng khác cũng được cộng đồng người chơi Tốc Chiến dự đoán sẽ cùng ra mắt trong bản cập nhật ngày 15/9. Đó là WarwickSionSamira.

Trên đây đều là thông tin dự đoán, không phải chính thức. Cùng theo dõi những bài viết khác trên Kênh Tin Game để cập nhật thông tin mới nhất về eSports nhé.