Những vị tướng LMHT được buff sức mạnh nhiều nhất phiên bản 8.6

Bản cập nhật 8.6 đã chính thức ra mắt, mang lại rất nhiều thay đổi cho những vị tướng LMHT. Hãy cũng điểm danh những vị tướng nhận được buff sức mạnh nhiều nhất trong phiên bản lần này nhé.

Kha’Zix

Liên tiếp trong những phiên bản gần đây, nhiều vị tướng rừng đã được Riot buff khá mạnh tay hòng đem lại bộ mặt mới cho khu rừng trong LMHT. Thế nhưng, dù không có thay đổi mới nào thì Kha’Zix vẫn luôn nằm trong top đầu những vị tướng rừng ăn thịt có tỉ lệ thắng cao nhất. Đến với phiên bản 8.6 này, khá bất ngờ là Kha’Zix lại được Riot “nâng đỡ” rất nhiều.

Những vị tướng LMHT được buff sức mạnh nhiều nhất phiên bản 8.6

Cụ thể, khả năng đi rừng của Kha’Zix có bị giảm đi đôi chút khi mà kĩ năng Gai Hư Không (W) không còn gây thêm sát thương lên quái nữa. Bù lại, hắn lại được tăng khả năng “farm người” khi kĩ năng vô cùng đáng sợ Nếm Mùi Sợ Hãi (Q) của hắn lại được buff khá nhiều. Sát thương cơ bản của kĩ năng này hơi giảm đi song tỉ lệ SMCK cộng thêm lại tăng từ 120% lên 130%, sát thương cộng thêm khi Cô Lập tăng từ 65% lên tận 100%. Cùng với đó, sát thương Cô Lập cũng được tăng lên. Như vậy là giờ đây, khả năng “1 cào 1 mạng” của Kha’Zix càng được tăng lên gấp bội, giúp hắn dễ dàng cho bay hơi bất cứ vị tướng máu giấy nào. Tin rằng trong thời gian tới, Kha’Zix sẽ luôn là một trong những tướng bị cấm đầu tiên trong chế độ Xếp Hạng.

Kayn

Vốn dĩ trước khi đến với bản cập nhật 8.6, Kayn đã không phải là một vị tướng yếu nếu không muốn nói là khá mạnh. Tỉ lệ thắng của hắn đứng thứ 8 trong tổng số 46 vị tướng đi rừng, đủ để thấy được đây hoàn toàn là một vị tướng có khả năng gánh team. Với chiêu Bộ (E) đi xuyên tường, Kayn có khả năng gank cực kì khó chịu và dễ gây bất ngờ nếu đối phương không cắm mắt đủ xa để kiểm soát tầm nhìn.

Những vị tướng LMHT được buff sức mạnh nhiều nhất phiên bản 8.6

Giờ đây, sự đáng sợ của Kayn càng được gia tăng nhờ những cú buff trực tiếp: tỉ lệ SMCK cộng thêm của chiêu Phá (W) tăng từ 120% lên 130%, tỉ lệ SMCK cộng thêm của chiêu Nhập (R) tăng từ 150% lên 170%. Với lượng sát thương cao như hiện tại, Kayn không chỉ dọn quái rừng hết sức nhanh chóng mà ngay cả những tướng dồn sát thương như Kha’Zix hay Rengar cũng phải dè chừng gã Tử Thần Bóng Tối này.

Rengar

Như vậy là trong liên tiếp 3 phiên bản, Rengar đều được Riot chỉnh sửa cũng như gia tăng sức mạnh. Tuy vậy, ở phiên bản 8.4 và 8.5, tỉ lệ chọn và tỉ lệ thắng của “chú mèo con” này vẫn thấp đến thảm thương, chính điều này khiến cho Riot một lần nữa phải động tay động chân, quyết tâm đưa Rengar trở nên hoàn thiện và đáng sợ hơn để quay trở lại với thời kì one-shot-one-kill.

Những vị tướng LMHT được buff sức mạnh nhiều nhất phiên bản 8.6

Một số buff mà Rengar nhận được trong bản cập nhật lần này:

• Nội tại – Hiểm Họa Tiềm Tàng: thời gian không lên Hung Tợn sau khi dùng Q và E giảm từ 0.25 giây xuống 0.1 giây

• Q – Tàn Ác: tỉ lệ tổng SMCK của Q cường hóa tăng từ 130% lên 140%

• E – Ném Bola: tỉ lệ SMCK cộng thêm tăng từ 70% lên 80%. Tỉ lệ SMCK của E cường hóa tăng từ 70% lên 80%.

• R – Khao Khát Săn Mồi: sát thương cộng thêm khi nhảy tăng từ 30% lên 50% tổng SMCK.

Ngoài ra là một loạt sửa lỗi khác giúp Rengar mượt mà hơn khi combo. Với những chỉnh sửa cũng như gia tăng sức mạnh này, khả năng “sốc damage” của Rengar đã được gia tăng, giúp con đường trở lại thời kì hoàng kim “vồ phát chết luôn” của hắn đang trở nên gần hơn bao giờ hết.

Zed

Trong bất cứ meta nào, Zed vẫn là vị tướng rất được yêu thích nhờ lối chơi giàu kĩ năng, ảo diệu cùng khả năng đoạt mạng, snowball rất tốt của mình. Trong thời gian qua, với việc meta mà tanker cùng Pháp Sư đường giữa lên ngôi, chúng ta ít được chứng kiến sự góp mặt của vị tướng này (một phần cũng bởi tỉ lệ cấm của Zed luôn nằm trong top dẫn đầu).

Những vị tướng LMHT được buff sức mạnh nhiều nhất phiên bản 8.6

Ở phiên bản 8.6, không chỉ chiêu Q – Phi Tiêu Sát Thương của Zed được tăng sát thương mà chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần của hắn cũng được buff khá nhiều. Sát thương kích nổ Dấu Ấn Tử Thần tăng từ 25/35/45% lên 25/40/55% sát thương gây ra trong lúc có Dấu Ấn Tử Thần. Khả năng dồn sát thương của Zed giờ đây được nâng lên đáng kể, giúp hắn có khả năng ám sát những mục tiêu máu giấy một cách dễ dàng bao giờ hết.