Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn

Chuyện tình đẹp như mơ của làng LMHT Trung Quốc, MC Candice cùng BLV Quản Trạch Nguyên đã tan vỡ.

Nữ thần của LPL, MC Candice không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng LMHT. Vào cuối năm 2019, Candice đã làm tan vỡ không biết bao nhiêu trái tim của fanboy khi tuyên bố kết hôn, chồng của nữ MC cũng là một BLV của giải đấu LPL là Quản Trạch Nguyên.

Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 1.

Nữ MC Candice cùng đức lang quân trong chuyến du lịch Châu Âu sau CKTG 2019.

Tuy nhiên, chỉ sau gần một năm hạnh phúc ngắn ngủi, nữ MC Candice cùng chồng của cô đã tuyên bố ly hôn. Cả hai đều đồng ý rằng sẽ ly hôn trong êm đẹp và vẫn có thể trở thành những người bạn của nhau trong tương lai.

Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 2.

"Chúng tôi đã quyết định chia tay trong êm đẹp, cảm ơn vì tất cả những trải nghiệm anh đã mang đến cho em. Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn tốt trong tương lai và hy vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với anh."

Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 3.

"Chúng tôi đã quyết định chia tay trong êm đẹp, cảm ơn vì những trải nghiệm em đã mang đến cho anh. Chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn tốt trong tương lai và hy vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với em."

Thông báo của MC Candice và BLV Quản Trạch Nguyên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT Trung Quốc. Rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi này và gửi những lời động viên và chúc phúc đến với họ.

Một số người hâm mộ tinh ý hơn đã nhận ra rằng những lần lên sóng gần đây của nữ MC đều trong tâm trạng tồi tệ. Một vài người đoán rằng cô có thể đang rơi vào trạng thái stress hoặc trầm cảm nhẹ và việc ly hôn là điều khó tránh khỏi.

Nếu điều này là sự thật thì quả là đáng tiếc cho chuyện tình này của làng LMHT Trung Quốc. Hy vọng nữ MC Candice và BLV Quản Trạch Nguyên có thể vượt qua cơn khủng hoảng này.

Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 4.
Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 5.
Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 6.
Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 7.
Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 8.
Nóng: Nữ thần Candice bất ngờ tuyên bố ly hôn - Ảnh 9.