NRG Ardiis ca ngợi màn trình diễn của FNS trong trận đầu tiên của VCT LOCK//IN: "Khả năng call team của anh ấy thật không thể tin được!"

NRG đã có chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước KOI trong trận đấu đầu tiên của họ tại VCT LOCK//IN và Ardis "ardiis" Svarenieks đã dành những lời có cánh dành cho người đội trưởng của đội. 

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với chuyên trang Dot Esports, Ardiis cho biết khả năng call team tuyệt vời của Pujan "FNS" Mehta chính là chìa khóa giúp đội giành chiến thắng. Đồng thời tuyển thủ 24 tuổi này cũng đã so sánh phong cách lãnh đạo của FNS với IGL cũ của anh hồi còn thi đấu FunPlus Phoenix (đội tuyển từng lên ngôi vô địch Masters Copenhagen vào tháng 7 năm 2022) là Kyrylo "ANGE1" Karasov.

"Nó thực sự có cấu trúc", Ardiis nói với Dot Esports. "FNS biết rằng anh ấy có một kế hoạch trong đầu, đó chính xác là những gì bạn muốn từ IGL của mình." 

Ardiis cho biết "phong cách có cấu trúc" mà FNS mang đến giúp ích cho anh ấy với tư cách là một người chơi vì anh ấy có thể dựa vào playbook thay vì đưa ra quyết định hấp tấp. "Tôi thích việc lối chơi có cấu trúc, tôi thích có các giao thức và biết mọi người đang làm gì mà không cần nhìn vào bản đồ thu nhỏ", tuyển thủ này nói thêm. 

Ardiis, người thường đứng đầu scoreboard  khi thi đấu chuyên nghiệp, hôm nay đã phải nhường chỗ cho các đồng đội s0m và crashies của mình với 27 frag trong trận đấu giữa NRG vs KOI, trong khi crashies và s0m đều dẫn đầu đội của họ với 36 frag.

S0m, người được biết đến với những buổi stream có lượng lớn người xem bên cạnh sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, thường xuyên bị đánh giá kém hơn so với Marved, người thường được coi là một trong những Controller hay nhất thế giới. Tuy nhiên, Ardiis nói rằng s0m bị đánh giá thấp và màn trình diễn hoàn hảo của anh ấy hôm nay trước KOI không có gì khác thường.

"Điều đó có thể gây ngạc nhiên cho người hâm mộ của chúng tôi, nhưng tôi chơi với anh ấy ngày này qua ngày khác trong luyện tập và đó là việc hàng ngày đối với anh ấy", Ardiis nói về màn trình diễn của s0m. "Rất nhiều người đánh giá thấp anh ấy."

NRG chuẩn bị đối đầu với những người chiến thắng trong Giants vs. DetonatioN FocusMe, điều này sẽ được quyết định vào cuối đêm nay.