Nữ MC mới nổi của VCS vướng phải nghi vấn lộ ảnh nóng, có hay không chuyện xóa thông tin cũ để tẩy trắng?

Không rõ thực hư của những bức ảnh trên là thế nào. Tuy nhiên, cô nàng MC mới debut này chắc chắn sẽ gặp rất nhiều luồng ý kiến.

MC của giải đấu game luôn là một trong những vị trí được quan tâm hàng đầu bên cạnh các BLV. Họ là cầu nối giữa các tuyển thủ và khán giả cũng như tạo động lực cho các khán giả.

Đúng như kỳ vọng của mọi người, mới đây một MC mới debut đã ghi điểm trong mắt người xem bởi nhan sắc không thua bất cứ hot girl nào. Thế nhưng, không lâu sau khi ra mắt công chúng, cộng đồng rộ lên nghi án nữ MC này từng đăng rất nhiều ảnh "nóng" trên mạng xã hội.

Cụ thể, rất nhiều bức ảnh nóng được cho là từ Instagram của cô đã được cộng đồng chụp lại.

Nghi vấn: Nữ MC mới nổi của VCS vướng phải nghi vấn lộ ảnh nóng, có hay không chuyện xóa thông tin cũ để tẩy trắng? - Ảnh 1.
Nghi vấn: Nữ MC mới nổi của VCS vướng phải nghi vấn lộ ảnh nóng, có hay không chuyện xóa thông tin cũ để tẩy trắng? - Ảnh 2.
Nghi vấn: Nữ MC mới nổi của VCS vướng phải nghi vấn lộ ảnh nóng, có hay không chuyện xóa thông tin cũ để tẩy trắng? - Ảnh 3.
Nghi vấn: Nữ MC mới nổi của VCS vướng phải nghi vấn lộ ảnh nóng, có hay không chuyện xóa thông tin cũ để tẩy trắng? - Ảnh 4.

Khá trùng hợp khi có một nữ MC game sau khi debut lại xóa hết ảnh và thông tin cũ trên mạng xã hội. Hiện cô nàng chỉ còn 3 bài đăng trên Instagram. Cộng đồng mạng cho rằng đấy là hành động "tẩy trắng".

Nghi vấn: Nữ MC mới nổi của VCS vướng phải nghi vấn lộ ảnh nóng, có hay không chuyện xóa thông tin cũ để tẩy trắng? - Ảnh 5.

Tuy vậy, vẫn chưa rõ về tính xác thực của những bức ảnh trên có phải là của MC kia hay không. Nhưng nếu đúng là thật thì cô nàng chắc chắn sẽ phải nhận những luồng ý kiến khá khắc nghiệt từ cộng đồng.

Ảnh: Internet