Nữ streamer Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố: "Mất hết niềm tin vào đàn ông"

Thủy Tiên cũng cho rằng đó chính là lý do giải thích vì sao hiện tại cô không có người yêu.

Thủy Tiên là một trong số những nữ streamer Gen Z nổi tiếng hiện nay. Không chỉ sở hữu kỹ năng trong game xuất sắc, cô nàng còn có gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là thân hình nóng bỏng mắt với vòng 1 cực kỳ "ngộp thở".

Nữ streamer Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố: Mất hết niềm tin vào đàn ông - Ảnh 1.

Ngoại hình xinh đẹp với tính cách khá thẳng thắn, đáng yêu cũng chính là những điểm cộng để nữ streamer thu hút sự chú ý các chàng trai. Nhưng mấy ai ngờ rằng, Thủy Tiên lại có suy nghĩ cực kỳ tiêu cực khi dính dáng đến tình yêu với họ. Mới đây, nữ streamer khiến dân tình xôn xao với phát ngôn: “Mất hết niềm tin vào đàn ông" ngay trên sóng trực tiếp.

Nữ streamer Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố: Mất hết niềm tin vào đàn ông - Ảnh 2.

Nữ streamer tuyên bố không còn niềm tin với đàn ông nữa

Nghe thấy lời chia sẻ của Thủy Tiên, người xem livestream cũng không quên cà khịa: “Chưa có người yêu mà chị bảo mất niềm tin vào đàn ông?” Nữ streamer cũng thẳng thắn đáp trả: “Thì đấy, do chị mất niềm tin vào đàn ông, nên chị mới không dám yêu ai đấy.”

Nữ streamer Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố: Mất hết niềm tin vào đàn ông - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên cũng lý giải lý do vì sao hiện tại không có người yêu

Được biết, nữ streamer xinh đẹp cũng đã trải qua vài mối tình công khai, bao gồm: nam streamer đầy tai tiếng Sena và tuyển thủ chuyên nghiệp bộ môn PUBG - Deftsu nhưng cái kết lại không hề tốt đẹp. Thậm chí, đã từng có thời gian Thủy Tiên bị quấy rầy, mượn nợ không trả bởi chính người yêu cũ sau khi đã chia tay.

Nữ streamer Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố: Mất hết niềm tin vào đàn ông - Ảnh 4.

Thuỷ Tiên và Deftsu từng là mối tình được nhiều người ghen tị nhất nhì trong làng game

Lúc yêu hết mình, lúc chia tay thì nhà gái mất hết niềm tin vào đàn ông. Những người đã được lắng nghe chia sẻ cũng chỉ có thể chia buồn và đồng cảm với chuyện tình cảm của nữ streamer. Sau hai mối tình đau lòng, Thủy Tiên cũng đã từng nhắc nhở chính bản thân và người hâm mộ rằng: "Bài học rút ra là lúc yêu, đừng bao giờ thay đổi mình hết, mình chỉ trở thành phiên bản tốt lên của chính mình thôi. Mới đầu, người ta thích mình của khoảnh khắc đấy, nếu như mình thay đổi thì đâu còn giống lúc người ta thích mình nữa".

Nữ streamer Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố: Mất hết niềm tin vào đàn ông - Ảnh 5.

Trước đó cô nàng cũng từng chia sẻ khá nhiều về vấn đề này

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-thuy-tien-bat-ngo-tuyen-bo-mat-het-niem-tin-vao-dan-ong-20220320170732707.chn