Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi tuyên bố "không ngại chia sẻ đàn ông", tiết lộ nguyên nhân là vì "vết nhơ" sự cố lộ ảnh nóng?

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng quan điểm về tình yêu của nữ streamer thực sự có vấn đề.

Nữ streamer KouTou LouLi với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và tính cách cực kỳ thẳng thắn đã khiến cô trở nên nổi bật giữa thị trường giải trí trực tuyến có mức độ cạnh tranh rất khốc liệt.

Xét về gương mặt, ai nấy đều công nhận LouLi rất xinh đẹp, nhưng tất nhiên họ đều biết nữ streamer đã trải qua nhiều bước tiểu phẫu thì gương mặt có thể hoàn hảo như hiện tại.

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không ngại chia sẻ đàn ông, nguyên nhân sâu xa khiến người theo dõi cực kỳ đồng cảm - Ảnh 1.

Nữ streamer không ngại chia sẻ phương pháp làm đẹp của mình

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, nhiều người theo dõi đã đặt câu hỏi về địa điểm nữ streamer tiêm filler má, giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn, baby hơn. LouLi cũng thẳng thắn trả lời: “Bạn có thể đến các thẩm mỹ viện uy tín trong khu vực, chỉ cần bác sĩ mát tay tiêm trực tiếp vào là được thành quả giống như khuôn mặt xinh đẹp của tôi hiện tại."

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không ngại chia sẻ đàn ông, nguyên nhân sâu xa khiến người theo dõi cực kỳ đồng cảm - Ảnh 2.

Nữ streamer sở hữu gương mặt học sinh nhưng thân hình chuẩn phụ huynh

Sau khi thảo luận xong về vấn đề làm đẹp, nữ streamer lập tức lái sang chuyện tình yêu khiến người theo dõi không kịp "đội mũ bảo hiểm” bởi phát ngôn cực kỳ thẳng thắn: “Nếu tôi thích một người con trai, người con trai đó cũng có cảm tình với tôi, tình cờ anh ấy đang có bạn gái và nếu bạn gái anh ấy không phiền thì ba chúng ta có thể chung sống hòa thuận với nhau. Tôi không ngại phải chia sẻ đàn ông với người khác…”

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không ngại chia sẻ đàn ông, nguyên nhân sâu xa khiến người theo dõi cực kỳ đồng cảm - Ảnh 3.

Quan điểm về tình yêu, đàn ông của LouLi khiến người hâm mộ bất ngờ

Nữ streamer tiếp tục chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là khoảng thời điểm đẹp nhất cuộc đời mình. Tuy nhiên, cuộc đời của tôi đã có vết nhơ, tôi cũng biết bản thân cực kỳ ngốc nghếch, lại dễ tin người cho nên tôi nghĩ rằng mình không có quyền đòi hỏi đàn ông nữa".

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không ngại chia sẻ đàn ông, nguyên nhân sâu xa khiến người theo dõi cực kỳ đồng cảm - Ảnh 4.

Nữ streamer tiết lộ lý do vì sao lại có suy nghĩ như vậy về tình yêu

Được biết, vào cuối tháng 2/2021, nữ streamer bị bạn trai cũ phát tán hình ảnh, video nhạy cảm. Cụ thể, bạn trai cũ liên tục nhắn tin đe doạ sẽ công khai chúng nếu nữ streamer không chịu quay lại. Sau khi đe doạ không thành công, gã bạn trai cũ đã ngay lập tức đăng tải những hình ảnh, video nhạy cảm khi hai người còn yêu nhau lên các nền tảng mạng xã hội và trang web tình dục. LouLi đã ngay lập tức báo công an và kiện đối phương, tuy nhiên, cho đến nay thì vụ kiện vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Ảnh: Internet