Tuần thi đấu thứ ba FVPL 2021 - Cuộc chiến bản lề hướng đến vòng đấu cuối cùng

Vòng đấu League của giải đấu FIFA ONLINE 4 VIỆT NAM PRO LEAGUE đã đi được hơn nửa chặng đường, bây giờ sẽ là thời điểm để các đội tuyển tích góp và bứt tốc để dành được một vị trí thuận lợi để tiến vào vòng Chung Kết sắp tới.
Tuần thi đấu thứ ba FVPL 2021 - Cuộc chiến bản lề hướng đến vòng đấu cuối cùng - Ảnh 1.

HAI TUẦN ĐẦU TIÊN NHIỀU BIẾN ĐỘNG

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua cục diện bảng xếp hạng hiện tại. DIH Esporst F4 thể hiện một phong độ ổn định qua từng vòng đấu và đang là đội tuyển dẫn đầu vòng League. Xếp ngay sau họ ở vị trí thứ hai là Box Gaming, mặc dù cả hai đều có điểm số bằng nhau nhưng Box Gaming đứng sau do thua về mặt hiệu số. 

Centuries Gaming có một tuần thi đấu không được như kỳ vọng khi đã để thua cả hai trận đấu của mình, chính vì thế, từ vị trí đồng hạng nhất sau tuần 1, giờ họ phải tụt xuống vị trí thứ 4, cùng điểm nhưng thua hệ số trước Walking Chicken.

Tuần thi đấu thứ ba FVPL 2021 - Cuộc chiến bản lề hướng đến vòng đấu cuối cùng - Ảnh 2.

Tỷ số vòng 3&4 FVPL 2021.

Tony Tonyy đang là đội tuyển để lại nhiều thất vọng nhất sau tất cả 4 vòng đấu. Nhà đương kim vô địch giải quốc nội FIFA ONLINE 4 VIET NAM có vẻ như vẫn chưa vượt qua thất bại tại giải đấu FIFAe CONTINENTAL CUP 2021 vừa qua. Phong độ của họ đang rất đáng báo động khi họ đã để thua chung cuộc 3 trận đấu từ đầu giải.

Trong khi đó HSF Esports trải qua vòng 3 vòng 4 khá thành công khi dành cả hai chiến thắng chung cuộc, vươn lên vị trí thứ 5 bảng xếp hạng. Progamer và Unicorn Gaming, mặc dù cả hai đều có những thắng lợi bất ngờ trước hai đội tuyển được đánh giá cao hơn là Centuries Gaming và Box Gaming, tuy nhiên họ vẫn giữ nguyên hai vị trí cuối bảng.

Tuần thi đấu thứ ba FVPL 2021 - Cuộc chiến bản lề hướng đến vòng đấu cuối cùng - Ảnh 3.

Bảng xếp hạng sau hai tuần thi đấu FVPL 2021.

NHỮNG TRẬN ĐẤU "TÂM ĐIỂM" XÁC ĐỊNH CỤC DIỆN VÒNG LEAGUE TUẦN 3

Tuần thi đấu thứ 3 chắc chắn sẽ là vòng đấu cực kỳ quan trọng với bất kỳ đội tuyển nào tại giải đấu. Đây sẽ là tuần thi đấu để xác định rõ ràng hơn rằng những đội tuyển sẽ cạnh tranh những vị trí nào ở trên bảng xếp hạng trước khi vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào tuần sau. Chỉ có 6 đội tuyển đứng đầu mới có thể bước vào vòng Chung Kết tổng của giải đấu FVPL 2021, chính vì vậy ai cũng muốn bản thân mình sẽ có những lợi thế nhất định trước khi vòng cuối diễn ra.

TONY TONYY vs BOX GAMING (20h00, ngày 27/11)

Mặc dù là hai trong những đội tuyển FIFA ONLINE 4 có máu mặt nhất tại Việt Nam, tình cảnh của hai đội bây giờ là khá trái ngược nhau. Trong khi BOX Gaming thể hiện khả năng thi đấu ổn định qua từng vòng, Tony Tonyy đang phải gặp vấn đề lớn về cả tâm lý lẫn phong độ thi đấu.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà tính căng thẳng và hấp dẫn của trận đấu trở nên giảm đi. Tony Tonyy phải bằng mọi giá để có một trận thắng, thậm chí phải là một trận thắng đậm để giành quyền tự quyết của giải đấu, trong tình cảnh chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc vòng League. Nếu để thua hoặc có tỷ số không quá thuận lợi, khả năng đi Tony Tonyy trở thành nhà cựu vô địch là hoàn toàn khả thi ngay từ khi vòng League kết thúc.

Còn ở phía Box Gaming, họ phải chứng minh rằng cú sảy chân trước HSF Esports chỉ là một tai nạn. Công bằng mà nói, Box Gaming vẫn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi đầu bảng dựa trên phong độ hiện tại. Dành chiến thắng trước Tony Tonyy, Box Gaming có thể nói là đã đặt một chân của mình vào vòng đấu Chung Kết của FVPL 2021. Để có tâm lý thoải mái trong phần còn lại của giải đấu, Box Gaming sẽ cố gắng hết sức để dành kết quả có lợi tại trận đấu này.

Tuần thi đấu thứ ba FVPL 2021 - Cuộc chiến bản lề hướng đến vòng đấu cuối cùng - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 5 FVPL 2021.

WALKING CHICKEN vs DIH ESPORTS F4 (18h00, ngày 28/11)

Trận đấu giữa Walking Chicken và DIH Esports có ý nghĩa rất lớn đến cục diện top trên bảng xếp hạng. Đội nào chiến thắng sẽ nắm giữ phần trăm cơ hội rất cao để tiến vào vòng 6 đội mạnh nhất. Liệu rằng Zico và đồng đội có dành được kết quả tốt trước đội bóng mạnh nhất FVPL 2021 lúc này?

DIH Esporst F4 đang là đội tuyển duy nhất hiện tại vẫn chưa phải nhận một thất bại chung cuộc nào sau 4 vòng đấu. Các tuyển thủ đồng đều, tâm lý tốt cũng như cách tiếp cận trận đấu cẩn thận là những lý do DIH đang dẫn đầu cuộc đua đến vòng Chung Kết năm nay. Nếu duy trì tình thế hiện tại, chuyện DIH dẫn đầu không phải là chuyện quá bất ngờ.

Nếu DIH Esports F4 đang là đội tuyển bất bại chung cuộc cho đến hiện tại, thì Walking Chicken cũng không kém cạnh khi đang sở hữu vận động viên cho đến thời điểm bây giờ vẫn chưa thua bất cứ một trận đấu nào là Zico. Thật không quá khi nói "Gà đi bộ" đang bay trên đôi cánh của Zico, vị trí thứ 3 sau 4 vòng có dấu ấn cực kỳ lớn của anh. Zico cũng là người ghi được nhiều bàn thắng thứ hai tại giải đấu năm nay, và đồng thời là người để thủng lưới ít nhất, khi chỉ mới để lọt lưới duy nhất một bàn. Việc thành bại của Walking Chicken bây giờ phụ thuộc vào kết quả trận đấu của Zico, vừa là bàn đạp tinh thần, vừa là lợi thế dành được ở khía cạnh điểm số.

Tuần thi đấu thứ ba FVPL 2021 - Cuộc chiến bản lề hướng đến vòng đấu cuối cùng - Ảnh 5.

Lịch thi đấu vòng 6 FVPL 2021.

Các khán giả hãy chú ý theo dõi những diễn biến tiếp theo của vòng League FVPL 2021 trên các kênh chính thức của FIFA ONLINE 4 Việt Nam bắt đầu vào lúc 17h00 mỗi thứ 7 tới Chủ Nhật, từ 13/11 tới 3/12. Mọi thông tin mới nhất về FVPL 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://fo4.garena.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/officialfo4vn

Thông tin chi tiết giải đấu: https://fo4.garena.vn/fvpl-2021/