Phía ViruSs phát ngôn chính thức vụ thả thính hot girl Hàn Quốc: Chúng tôi không tốn thời gian cho việc vô lý và vô căn cứ

"Chúng tôi tin dư luận cùng truyền thông đủ sáng suốt và hoàn toàn có khả năng kiểm tra thân phận người kia cũng như tính xác thực của thông tin, trong trường hợp các bạn muốn làm rõ" - đại diện ViruSs cho biết.

Chưa bao giờ cái tên ViruSs lại được dân mạng nhắc tới nhiều đến vậy trên khắp MXH. Từ việc chia tay ồn ào với Ngân Sát Thủ, sau đó là loạt phát ngôn trong quá khứ bị đào bới lại, làn sóng chỉ trích ViruSs nhiều đến mức anh phải làm 1 video dài 16 phút để giải thích toàn bộ lùm xùm.

Phía ViruSs phát ngôn chính thức vụ thả thính hot girl Hàn Quốc: Chúng tôi không tốn thời gian cho việc vô lý và vô căn cứ - Ảnh 1.

ViruSs trước đó đã đăng đoạn video kéo dài 16 phút để giải thích chuyện lùm xùm chia tay Ngân Sát Thủ. (Ảnh cắt từ clip)

Những tưởng loạt lùm xùm đã chấm dứt thì vào sáng nay, tài khoản Facebook tên J.Y - một hot girl người Hàn đã bất ngờ đăng đoạn tin nhắn mùi mẫn được cho là ViruSs "thả thính" cô lên MXH. 

Dù dân mạng đã nghi ngờ và chỉ ra nhiều điểm vô lý trong cách viết tiếng Hàn của cô gái J.Y, không nằm ngoài khả năng đây là đoạn tin nhắn bịa đặt, nhằm bôi nhọ danh tiếng của nam streamer nhưng ViruSs vẫn tiếp tục bị công kích. 

Phía ViruSs phát ngôn chính thức vụ thả thính hot girl Hàn Quốc: Chúng tôi không tốn thời gian cho việc vô lý và vô căn cứ - Ảnh 2.

Dân mạng chỉ ra điểm vô lý, nghi ngờ tài khoản J.Y dựng chuyện để bôi nhọ ViruSs. (Ảnh cap màn hình)

Phía ViruSs phát ngôn chính thức vụ thả thính hot girl Hàn Quốc: Chúng tôi không tốn thời gian cho việc vô lý và vô căn cứ - Ảnh 3.

Bài đăng của ViruSs trên Facebook cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Lần này, phía streamer đã có phát ngôn chính thức về sự việc. Theo bài đăng của ViruSs, chàng streamer đình đám cho rằng mọi người "dễ tin người thật đấy". Đồng thời, anh chia sẻ thêm về lí do thường nói mình lăng nhăng trên các đoạn livestream cũ là để luôn giữ khoảng cách với các bạn khác giới về chuyện tình cảm.

Liên lạc với ViruSs, đại diện của anh cho biết: Chúng tôi không có trách nhiệm giải trình việc mà ViruSs không làm. Chúng tôi tin dư luận cùng truyền thông đủ sáng suốt và hoàn toàn có khả năng kiểm tra thân phận người kia cũng như tính xác thực của thông tin, trong trường hợp các bạn muốn làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là không tốn thời gian cho những việc vô căn cứ, vô nghĩa.

Phía ViruSs phát ngôn chính thức vụ thả thính hot girl Hàn Quốc: Chúng tôi không tốn thời gian cho việc vô lý và vô căn cứ - Ảnh 4.

Phía ViruSs cho rằng anh không có trách nhiệm giải trình việc mà bản thân không làm.