Phiên chợ Đông LPL 2022: BLG là đại gia nhưng lại không biết tiêu tiền?

BLG lần nữa thu hút sự quan tâm, chú ý của cổ động viên LMHT xứ Trung với những hành động trong phiên chợ Đông 2022.

BLG rất nổi tiếng trong những kỳ chuyển nhượng. Đội khiến các đội thủ khiếp sợ bởi sự giàu có và chịu chơi bậc nhất của mình.

Cuối 2021, đại gia LPL khiến cả giới LMHT sửng sốt khi kích nổ bom tấn Uzi. Nhiều người cho rằng họ phải chi con số khủng để đưa ông vua xứ Trung trở lại sàn đấu. Ngoài ra đội còn cướp hỗ trợ Crisp từ tay WBG để xây dựng “dream team” cho 2022.

BLG

Chưa dừng lại ở đó, mùa Hè 2022, BLG tiếp tục khuấy đảo LPL với hợp đồng BIN. Sự bổ sung này được xem như là mảnh ghép hoàn hảo để đội xưng bá LPL nửa cuối 2022. Nhưng trên thực tế thì đại gia LPL có cái kết khá tệ hại.

Có đội hình trong mơ với toàn nhân tố khủng nhưng BLG lại chơi kém cỏi. Hợp đồng bom tấn cũng chẳng thể cứu vớt được đội. Để rồi, cuối cùng, đội chẳng thể đến playoffs LPL mùa Hè, chấm dứt giấc mơ CKTG từ quá sớm.

Lúc đó, truyền thông xứ Trung nhắc nhiều đến BLG như là một đại diện cho việc thất bại thảm hại trên thị trường chuyển nhượng. Đội có rất nhiều tiền nhưng lại chẳng biết tiêu sao cho hiệu quả.

BLG

BLG lại tiếp tục sụp đổ ở phiên chợ Đông 2022. Ai cũng đánh giá đội có đủ tiềm lực kinh tế để sở hữu những hợp đồng khủng. Nhưng gần đây, theo QQ, BLG không sẵn sàng chi tiền để lần nữa xây dựng “dream team”.

Hành vi mua sắm vô tội vạ mùa trước khiến đội tổn thất khá nhiều, thậm chí còn bị truyền thông, cộng đồng LMHT xứ Trung chỉ trích. Và hiện tại, BLG thậm chí chia tay trụ cột chính, Crisp. Ngôi sao 24 tuổi sắp tới gia nhập WBG. BLG vẫn chưa tiết lộ mình sẽ chia tay ai tiếp theo hay chiêu mộ tuyển thủ nào.

Theo QQ, BLG phải trả giải cho tư duy có tiền có tất cả: “BLG năm trước rực rỡ bao nhiêu, năm nay thảm bấy nhiêu. Họ đã không còn phong thái vung tiền, ngạo nghễ với cả giới LMHT. Cuối cùng, BLG tư duy chuyển nhượng không đổi. Họ từ kiểu tệ chuyển sang kiểu đỡ tệ hơn“.

Người hâm mộ vẫn chưa biết con đường phát triển tiếp theo của BLG. Họ có nhiều điều kiện thuận lợi như tiền, bệ đỡ lớn, đủ điều kiện sở hữu những tuyển thủ tốt nhất. Nhưng việc tiêu hoang vô tội vạ khiến họ trở nên đáng buồn cười. Điều khiến cổ động viên nhớ đến đội chỉ là những sự kiện đáng quên, kệch cỡm.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame