PowerOfEvil vẫn tự tin khẳng định mình chơi Orianna hay hơn Faker và còn có ý định solo 1vs1 với Quỷ Vương

Từ một game thủ không mấy ấn tượng, tại CKTG lần này PowerOfEvil nổi lên như một người chơi đường giữa lão luyện nhưng có vẻ anh chàng hơi tự tin quá mức.

Tuy dừng bước khá sớm tại CKTG cũng như Siêu Sao Đại Chiến 2017 này nhưng Châu Âu vẫn ngẩng cao đầu khi Jankos và PowerOfEvil thể hiện khá xuất sắc trước sự chứng kiến của các fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Dẫu biết màn thể hiện nọ là ấn tượng nhưng dường như PowerOfEvil đã hơi thái quá khi được phóng viên phỏng vấn về loạt trận đã qua trước hai khu vực lớn là LMS và LCK, nhất là câu hỏi về Quỷ Vương Faker.

PowerOfEvil vẫn tự tin khẳng định mình chơi Orianna hay hơn Faker và còn có ý định solo 1vs1 với Quỷ Vương

Với kết quả này, bạn có thể những suy nghĩ hiện tại của mình không?

Tôi nghĩ trận đầu của chúng tôi diễn ra khá suôn sẻ. Mọi đường đều thi đấu tự tin, chúng tôi dễ dàng kiểm soát toàn bản đồ. Đối đầu với những siêu sao của LMS, tôi nghĩ toàn đội đã gặp rắc rối từ khâu cấm chọn. Chúng tôi dự định lấy Tristana vì nghĩ đối phương sẽ chọn Azir, nhưng rồi họ đã chọn trước Tristana cũng như chúng tôi đã để hở quá nhiều lựa chọn mạnh như Azir hay Sejuani. Với việc đối phương có được lợi thế khi cấm chọn, chúng tôi bất lực trong việc cố lấy lợi thế sớm, nhịp tấn công của toàn đội cũng bị chậm lại.

Có khá nhiều vấn đề liên quan đến việc bạn chuyển từ Châu Âu sang Bắc Mỹ được bàn tán trên Reddit. Nhiều tuyển thủ giỏi cũng rời Châu Âu. Ý kiến của bạn ra sao về việc này?

Nhượng quyền thương hiệu ở Bắc Mỹ tạo ra môi trường ổn định cho các tuyển thủ. Không chỉ vấn đề tiền bạc, hệ thống họ tạo ra cũng cực kỳ chuyên nghiệp. Tuổi nghề của một game thủ không kéo dài, nhiều nhất là 28 mà thôi. Chúng tôi cần tận dụng mọi cơ hội tốt nhất mà mình có. Tôi háo hức được thi đấu ngoài khu vực LCS Châu Âu vì đây là lần đầu tiên của mình, nó giống như một chương mới trong câu chuyện của riêng bạn. Một phần tôi cũng lo mình sẽ thấy nhớ nhà nhưng phải chờ xem mọi thứ sẽ thế nào trong mùa giải tới.

Orianna Montage phiên bản Quỷ Vương

Bạn nghĩ sao về sự cân bằng ở những vị tướng đường giữa ngoài Zoe? Có vị tướng nào mạnh hơn hẳn không?

Ngoài Zoe, có lẽ có Xerath và Azir đang rất mạnh. Zoe thực sự quá áp đảo trong thời gian gần đây, với chiêu Q có thể sử dụng từ rất xa và rất khó để phán đoán hướng đi. Xerath là một lựa chọn với sát thương rất khủng khiếp. Vị tướng này có thể xé tan đội hình đối phương từ trước cả khi giao tranh nổ ra và chấm dứt mọi thứ trước khi nó kịp bắt đầu. Azir thì sẽ là một lựa chọn an toàn hơn với tầm hoạt động tương đối lớn. Đây là lựa chọn ổn để đối đầu với hầu hết các tướng đường giữa khác. Cách khắc chế duy nhất theo tôi là dùng Kog’maw nhưng chỉ khi về cuối trận; Azir phù hợp dùng trong giao tranh hơn.

Azir có vẻ yếu thế khi gặp phải LeBlanc, bạn nghĩ sao về điều này?

Sát thủ kiểu như LeBlanc có thể có tác dụng chống lại Azir, nhưng để sử dụng những tướng sát thủ hiệu quả, bạn sẽ cần một tướng đi rừng rất ăn ý. Tuy nhiên, chúng tôi không đủ thời gian tập luyện, vậy nên tôi chỉ đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Người ta đồn rằng IgNar đã thách bạn dùng Orianna để đánh bại Faker. Có đúng vậy không?

IgNar có bảo tôi là hãy yêu cầu Faker solo Orianna trong giải đấu 1v1, cả hai sẽ chọn giống nhau. Tôi biết Faker là tuyển thủ số một thế giới nhưng tôi luôn nghĩ mình mới là “Best Orianna“. Thế nên IgNar mới bảo tôi thử đánh bại Orianna của Faker xem nào.

Faker vs PowerOfEvil Montage Orianna

Tuy rằng PowerOfEvil chơi Orianna hay nhưng có vẻ anh chàng vẫn hơi quá tự tin phải không các game thủ?