PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo

Không làm người chơi thất vọng, PUBG bản 6.2 với nhiều tính năng hấp dẫn đã cập bến máy chủ thử nghiệm.

Vừa ra mắt bản đồ mới không lâu, một chế độ chơi hồi hộp là Team Deathmatch cũng đã có mặt ở bản 6.2. Bên cạnh đó còn có những thay đổi về mặt vũ khí, lựu đạn, vòng bo xanh Blue Zone.

Team Deathmatch

PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo - Ảnh 1.

Quy tắc của TDM trong PUBG khá chuẩn với 2 đội gồm 8 người chơi sẽ chiến đấu với nhau cho đến khi một đội đạt 50 điểm. Người chơi sẽ hồi sinh vô tận với vũ khí mà họ đã chọn và việc hạ đồng đội bị vô hiệu hóa. Người chơi sẽ không thể kết nối lại nếu bị ngắt kết nối.

Thay đổi với lựu đạn

PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo - Ảnh 2.

Bây giờ, áo vest sẽ giảm sát thương do lựu đạn nổ gây ra và độ bền của áo không bị giảm khi nhận sát thương từ lựu đạn nổ.

Hành động nghiêng người

PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo - Ảnh 3.

Trước đây, khi di chuyển quanh vật thể sang phía bên phải trong PUBG (không liếc nhìn/nghiêng người), nhân vật của bạn lộ ra ít hơn so với chuyển sang phía trái. Gần đây, cộng đồng ngày càng nhận thấy điều này, do đó nhiều người ngày càng lợi dụng cơ chế này để giành lợi thế, khiến một số người chơi cảm thấy khó chịu.

Tăng tỷ lệ loot tại Karakin

PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo - Ảnh 4.

Với diện tích nhỏ, việc tăng tỷ lệ loot tại Karakin sẽ khiến các cuộc chiến tại đây hoành tráng hơn nhưng nó sẽ không phải là nơi lý tưởng cho những người chơi mới.

Vòng bo xanh

PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo - Ảnh 5.

Điều chỉnh các hiệu ứng của Vòng bo xanh gồm:

- Hiệu ứng méo đã bị xóa.

- Thay đổi hiệu ứng tại nơi Vòng bo xanh tiếp xúc với mặt đất, để xác định mép Vòng bo xanh rõ ràng hơn.

- Hạ thấp tường cao nhất của Vòng bo xanh.

- Cập nhật hiệu ứng bóng đổ.

- Càng vào sâu các chặng bên trong, hiệu ứng càng tăng mức độ cao trào.

- Thay đổi âm thanh khi vào và rời khỏi Vòng bo xanh.

- Bây giờ bạn có thể nghe thấy âm thanh vo ve âm lượng thấp khi ở cách Vòng bo xanh từ 10 đến 15 m

"Bám theo" khi nhảy dù

PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, bản 6.2 còn mang đến Thử nghiệm xếp hạng trên kỹ năng, Giao diện mới, Vật phẩm... chờ người chơi trải nghiệm. 

PUBG: Bản 6.2 đã xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm, mang theo Vòng Bo Xanh sinh tử cùng nhiều tính năng độc đáo - Ảnh 7.