PUBG Mobile: Death Camera, Winter Mode, chế độ mù màu và vô số điều tuyệt vời sẽ đến 0.17.0 sắp tới

Thông qua các bản thử nghiệm beta của PUBG Mobile, chúng ta sẽ biết một vài điều thú vị sẽ đến trong bản cập nhật 0.17.0. Đặc biệt, sự xuất hiện của Death Camera và chế độ cực lạnh sẽ không làm bạn thất vọng.

Death Camera

PUBG Mobile: Death Camera, Winter Mode, chế độ mù màu và vô số điều tuyệt vời sẽ đến 0.17.0 sắp tới - Ảnh 1.

Death Camera là tính năng quan trọng đã có trong PUBG PC mà người chơi PUBG Mobile đã mong muốn nhà phát triển thêm vào trò chơi từ rất lâu. Chiếc camera này cho phép bạn thấy được cách kẻ thù đã hạ gục bạn như thế nào, từ đó rút kinh nghiệm cho lần sau. Quan trọng hơn, Death Camera là một cách hiệu quả để bạn phát hiện ra những kẻ gian lận khi cảm nhận trò chơi đã diễn ra không bình thường và tố cáo họ.

Chế độ cực lạnh

PUBG Mobile: Death Camera, Winter Mode, chế độ mù màu và vô số điều tuyệt vời sẽ đến 0.17.0 sắp tới - Ảnh 2.

Extreme Cold Mode là chế độ đã được giới thiệu trong PUBG Mobile trước đó. Trong chế độ đặc biệt này, ngoài việc chiến đấu với những người chơi khác, bạn cũng sẽ phải cố gắng sống sót trong thời tiết lạnh bằng cách săn thú để lấy thịt và thắp lửa. Cứ sau 5 phút, sẽ có một cơn bão sóng lạnh xuyên qua bản đồ và làm giảm thanh máu của bạn nếu bạn không có bất kỳ nguồn nhiệt nào xung quanh.

Chế độ mù màu

PUBG Mobile: Death Camera, Winter Mode, chế độ mù màu và vô số điều tuyệt vời sẽ đến 0.17.0 sắp tới - Ảnh 3.

Chế độ Color Blind đã được PUBG Mobile giới thiệu cách đây một thời gian và có vẻ như chế độ này sẽ đến với bản cập nhật tiếp theo. Tính năng này cho phép những người bị mù màu khác nhau nhận ra các màu khác nhau trong trò chơi. Bạn cũng có thể sử dụng nó na gay cả khi bạn không bị mù màu để làm cho trò chơi trông khác lạ.

Máy game xưa

PUBG Mobile: Death Camera, Winter Mode, chế độ mù màu và vô số điều tuyệt vời sẽ đến 0.17.0 sắp tới - Ảnh 4.

Các game thủ chạy bo có thể tìm lại tuổi thơ với những thùng máy chơi game "cổ xưa" được đặt tại một số nơi trên bản đồ. Bạn có thể tìm thấy vị trí của chúng trên minimap và nó cũng sẽ cho bạn một vài trang bị khi chiến thắng. Nhưng tốt nhất đừng nên quá chăm chú vào các trò chơi này vì kẻ thù có ở khắp mọi nơi.

Hệ thống Ping

PUBG Mobile: Death Camera, Winter Mode, chế độ mù màu và vô số điều tuyệt vời sẽ đến 0.17.0 sắp tới - Ảnh 5.

Tương tự hệ thống đánh dấu trên bản PC, người chơi có thể sử dụng nút ping để đánh dấu hoặc ra hiệu cho đồng đội. Hệ thống này được thêm các icon để người chơi dễ dàng thao tác hơn. Nó giúp ít rất nhiều trong chế độ tổ đội, đặc biệt là khi có sự khác biệt ngôn ngữ hay không thể chat voice.

PUBG Mobile: Death Camera, Winter Mode, chế độ mù màu và vô số điều tuyệt vời sẽ đến 0.17.0 sắp tới - Ảnh 6.