LMHT: Faker tiếp tục 'đắt show', trở thành khách mời của Đài truyền hình trung ương Hàn Quốc trong talkshow về Esports

Trong quãng thời gian LCK chưa khởi tranh, có vẻ như Faker vẫn đang rất bận bịu với việc "chạy show".

Bước sang năm 2020, Faker tiếp tục trở thành cái tên vô cùng hot trên các chương trình truyền hình. Sau khi trở về từ gameshow Radio Star, đội trưởng của T1 lại tiếp tục góp mặt trong một chương trình talkshow mới của Đài SBS, mang tên The Dreamer.

The Dreamers là talkshow có chủ đề liên quan tới game và thể thao điện tử được sản xuất bởi Đài truyền hình trung ương KBS. Chương trình cũng có sự góp mặt của ngôi sao đình đáp K-biz: Kim Hee-chul (chắc nhận lời mời cũng chỉ vì mong được gặp lại Faker) và Bình luận viên lão làng của LMHT Hàn: Jeon Yong-joon với vai trò MC.

Tập phát sóng đầu tiên của The Dreamer sẽ có hai khách mời đặc biệt, cũng chính là hai huyền thoại sống của làng Esports xứ kim chi: Lee "Faker" Sang-hyeok của Liên Minh Huyền Thoại và Moon "Booster" Ho Joon của Kartrider.

LMHT: Faker tiếp tục đắt show, trở thành khách mời của Đài truyền hình trung ương Hàn Quốc trong talkshow về Esports - Ảnh 2.

Cần nhấn mạnh rằng, The Dreamers là chương trình mang một ý nghĩa hoàn toàn khác biệt với những gameshow mà Faker từng tham dự trước đó. Bởi đây là gameshow đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc khai thác một cách độc lập về chủ đề Esports - Thể thao điện tử.

Và có lẽ, chúng ta cũng không cần phải tốn thời gian để tìm hiểu vì sao Faker lại là khách mời đầu tiên của chương trình nữa. Thể thao điện tử thực tế đã có một lịch sử phát triển vô cùng lâu đời tại Hàn Quốc, từ kỷ nguyên của Star Craft trong những năm cuối thập niên 90 và đầu thập niên 2000.

LMHT: Faker tiếp tục đắt show, trở thành khách mời của Đài truyền hình trung ương Hàn Quốc trong talkshow về Esports - Ảnh 3.

Kim Hee-chul có lẽ là fan-boy "nhân phẩm" cực đại của LMHT rồi, vì trong 1 tháng mà anh được gặp idol của đời mình tới tận 2 lần

Tuy nhiên, chỉ cho đến khi LMHT ra đời, và Faker dần trở thành một tượng đài bất diệt với hàng loạt chiến tích vô địch thế giới, thì Esports Hàn Quốc mới dần bước lên một tầm cao mới, dần trở thành nét văn hóa đại chúng trong giới trẻ Hàn Quốc.

Tập 1 - The Dreamer dự kiện sẽ được phát sóng vào ngày 20/1 tới trên kênh KBS 2TV.