PUBG Mobile Lite: Winner Pass 6 đã có mặt với nhiều phần thưởng độc quyền chờ người chơi khám phá

Bản cập nhật 0.14.6 của PUBG Mobile Lite mang đến Winner Pass 6 với nhiều phần thưởng cùng với đó là trang phục mới theo chủ đề Halloween.

Winner Pass 6 hoàn toàn miễn phí cho tất cả người chơi. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, bạn có thể tăng cấp và kiếm phần thưởng ở những cấp độ nhất định. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp Free Winner Pass 6 lên phiên bản Elite để nhận thêm quà ở mọi cấp độ.

PUBG Mobile Lite: Winner Pass 6 đã có mặt với nhiều phần thưởng độc quyền chờ người chơi khám phá - Ảnh 1.

Phù thủy bí ngô là một trong những phần thưởng độc quyền của Elite Pass 6. Ảnh: Gamer Yash.

Đi cùng Winner Pass 6, bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile Lite giới thiệu chế độ Survive Till Dawn, nơi người chơi phải chiến đấu chống lại zombie trong 2 ngày 3 đêm. Chúng khá yếu vào ban ngày nên bạn có thể thu thập vũ khí và chuẩn bị tiêu diệt lũ thây ma vào lúc bình minh. Chế độ Survive Till Dawn có một số vũ khí độc quyền chống zombie như súng phun lửa và M134 Minigun.

PUBG Mobile Lite: Winner Pass 6 đã có mặt với nhiều phần thưởng độc quyền chờ người chơi khám phá - Ảnh 2.

Nhiều phục trang mới xuất hiện trong bản update này. Ảnh: Blue Holes.

Khi chiến thắng, người chơi sẽ mở khóa những phần thưởng độc quyền. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống nhân vật với Victor trong chế độ Survive Till Dawn, anh chàng sẽ giúp giảm thời gian thay đạn cho dòng súng tiểu liên.

Elite Pass cũng cung cấp một số skin độc quyền như Pumpkin Wizard, biểu cảm Streets of Volnova, phục trang Vampire cho Motorbike, Kar98 và bộ đồ Vampire. Bạn có thể mở khóa Elite Pass 6 với 280 BC, Winner Pass 6 đang diễn ra cho đến ngày 30/11.

PUBG Mobile Lite: Winner Pass 6 đã có mặt với nhiều phần thưởng độc quyền chờ người chơi khám phá - Ảnh 3.