Thêm một HCV SEA Games đến từ đội tuyển PUBG Việt Nam

Thêm một HCV SEA Games đến từ đội tuyển PUBG Việt Nam

Liên tục là những tin vui đến từ các đội tuyển esports, và chỉ vừa đây thôi tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đông (ViCòi) đã giành huy chương vàng bộ môn PUBG Mobile - Nội dung cá nhân tại SEA Games 31.

Trong buổi tối hôm nay, bộ môn PUBG Mobile bước đến những trận đấu chung kết – nội dung cá nhân tại SEA Games 31. Với 5 trận đấu vô cùng kịch tính, đem lại sự căng thẳng cho những cổ động viên cổ vũ phía dưới. Trải qua những phút thi đấu căng thẳng, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình thì tuyển thủ ViCòi đã có màn bứt phá vô cùng mạnh mẽ để đem về tấm huy chương vàng thứ 2 cho Esports nước nhà.

Ở ngày thi đấu thứ nhất (16/5), ViCòi không giành được bất cứ một pha Winner Winner Chicken Dinner nào và thậm chí còn nằm ngoài top 20. Các thành viên khác của đội tuyển Việt Nam cũng không khá hơn khi người đạt thứ hạng cao nhất là Frankyy với vị trí thứ 13 cùng top 1 ở ván thi đấu thứ hai.

Trong ngày thi đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 16/5, ViCòi chỉ dừng lại ở vị trí ngoài top 20 và các tuyển thủ còn lại chỉ có thứ hạng cao nhất ở vị trí thứ 13. Điều này đã khiến người hâm mộ Việt Nam nghĩ rằng sẽ bị tuột mất những tấm huy chương vào các đội tuyển nước bạn.

Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, với sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ khán giả, cộng với bản lĩnh và khát vọng vô địch thì các chàng trai vàng  đã thi đấu rất thăng hoa. Ngay ở ván đấu đầu tiên, ViCòi đã giành vị trí top 1 và luôn giữ cho mình vị trí trong top 5. Với phong độ ổn định đó thì điều gì đến cũng phải đến, mặc dù không giành được Winner Winner Chicken Dinner nhưng với màn trình diễn xuất sắc của mình thì ViCòi đã tích lũy được số điểm rất lớn để leo lên top 1.

Qua đó đã chính thức giành chiếc HCV danh giá tại SEA Games 31. Xin chúc mừng Phan "ViCòi" Văn Đông. Các bạn cùng theo dõi và cổ vũ đội tuyển PUBG Mobile trong thể thức nội dung đồng đội nhé! Rất mong 1 tấm HCV nữa sẽ đến với đội tuyển.