PUBG Mobile: Phương tiện mới có tên gọi cực ngầu sắp đến với người chơi trong bản cập nhật 0.19.0

Chiếc xe mới này sẽ góp phần làm phong phú phương tiện trong PUBG Mobile.

Bản cập nhật 0.19.0 sẽ đến với PUBG Mobile vào ngày 17/7 sắp tới. Có nhiều tính năng mới được thêm vào chẳng hạn như các loại vũ khí mới, bản đồ mới, chế độ chơi,... Ngoài ra, một chiếc xe mới toanh cũng đang chờ người chơi khám phá.

Theo thông tin rò rỉ, chiếc xe mới này có tên Monster Truck xuất hiện trong bản đồ Fourex. Đây cũng là bản đồ nhỏ nhất trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0. Nhưng nó là sự tổng hợp của bốn bản đồ cổ điển hiện có trong trò chơi này.

Do vậy, một chiếc xe trên có thể chạy tốt trên mọi địa hình là rất cần thiết. Đó là lý do tại sao PUBG Mobile sẽ giới thiệu Monster Truck trong bản cập nhật sắp tới này.

PUBG Mobile: Phương tiện mới với tên gọi cực ngầu sắp đến với người chơi trong bản cập nhật 0.19.0 - Ảnh 1.

Monster Truck tốt hơn trong việc leo núi hoặc di chuyển ở khu vực cao trên bản đồ Fourex so với các phương tiện khác. Chiếc xe chạy tốt trên mọi địa hình và có thể đạt vận tốc 82 km/h (khá chậm so với các phương tiện khác).

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không thể di chuyển quá nhanh trên bản đồ đá như Fourex. Hơn nữa, bạn có thể lái nó dưới nước, trên những vùng đất phủ đầy tuyết và những vùng băng.

PUBG Mobile: Phương tiện mới với tên gọi cực ngầu sắp đến với người chơi trong bản cập nhật 0.19.0 - Ảnh 2.

Những điều trên cho thấy chiếc xe mới này thực sự rất linh hoạt. Dù vậy, nó cũng có nhược điểm là độ bền tương đối kém. Kẻ thù có thể dễ dàng bắn nổ hoặc làm thủng lốp xe.

PUBG Mobile: Phương tiện mới với tên gọi cực ngầu sắp đến với người chơi trong bản cập nhật 0.19.0 - Ảnh 3.

Ngay cả khi bạn đứng đằng sau chiếc xe bị phá hủy, kẻ thù vẫn có thể bắn bạn bằng cách xuyên qua đáy xe. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy một nơi cover tốt trước khi tham gia chiến đấu.

PUBG Mobile: Phương tiện mới với tên gọi cực ngầu sắp đến với người chơi trong bản cập nhật 0.19.0 - Ảnh 4.