PUBG Mobile: Thành Rabiz Bất Ngờ Thông Báo Giải Nghệ, Lên Tiếng Minh Oan Sau Nhiều Drama

Thành Rabiz, một cựu tuyển thủ PUBG Mobile đang phải chịu án phạt cấm thi đấu 1 năm, vừa chính thức thông báo giải nghệ và khẳng định mình bị chơi xấu, nhưng bằng chứng anh đưa ra để lại khá nhiều nghi vấn đối với các bên liên quan

Mới đây, cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam đã khá bất ngờ khi cựu tuyển thủ chuyên nghiệp Đinh “Rabiz” Dương Thành bất ngờ đăng đàn công bố giải nghệ vào đúng ngày sinh nhật của mình. Theo nội dung bài đăng, Rabiz đã liệt kê ra những thành tựu bản thân đạt được trong 5 năm tham gia thi đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp. Bên cạnh đó anh cũng đưa ra vô số các bằng chứng nhằm khẳng định bản thân bị chơi xấu dù cho đã cống hiến hết mình. Các bằng chứng này được Rabiz chia sẻ thông qua một link drive với các hình ảnh tin nhắn tiền bạc, hình ảnh chụp lại bình luận chỉ trích từ những người hâm mộ, …

PUBG Mobile: Thành Rabiz Bất Ngờ Thông Báo Giải Nghệ, Lên Tiếng Minh Oan Sau Nhiều Drama

Nhưng “không có lửa làm sao có khói”, ngay trong phần bình luận bài đăng giải nghệ của Rabiz cũng đã có người hỏi về chiếc cúp vô địch của đội tuyển Dingoz Xavier mà anh đang để tại nhà riêng. Ngoài những bằng khen hoặc cúp, huy chương mang tính chất cá nhân, lẽ ra những tài sản của đội tuyển bao gồm cúp vô địch phải được đặt tại văn phòng của đội, nhưng không rõ vì sao Rabiz lại để nó trong phòng riêng của mình. Chưa dừng lại ở đó, một số thông tin hành lang dường như đang chống lại các bằng chứng Rabiz đưa ra.

PUBG Mobile: Thành Rabiz Bất Ngờ Thông Báo Giải Nghệ, Lên Tiếng Minh Oan Sau Nhiều Drama 2

Vụ việc Rabiz giữ cúp của Dingoz Xavier

PUBG Mobile: Thành Rabiz Bất Ngờ Thông Báo Giải Nghệ, Lên Tiếng Minh Oan Sau Nhiều Drama 3

Vụ việc tiền giải bên 2i theo góc nhìn của Rabiz

Từ việc chia tiền giải khi đang ngồi dự bị cho 2i, đồng thời gây nên lục đục nội bộ ảnh hưởng đến Leader của đội. Đến khi sang Dingoz Xavier thi đấu thì lại tiếp tục vướng vào các tranh cãi liên quan đến tiền bạc, cô lập thành viên hay thậm chí tìm cách đi “cửa sau” để có lợi cho bản thân mà không nói với ai. Cuối cùng khi lập nên đội hình Team X lại tiếp tục rò rỉ thông tin gian dối về vấn đề tài trợ, phải liên hệ với một đội tuyển lâu đời khác để tìm cách “chữa cháy”. 

PUBG Mobile: Thành Rabiz Bất Ngờ Thông Báo Giải Nghệ, Lên Tiếng Minh Oan Sau Nhiều Drama 4

Thông tin "deal lương" nhưng chỉ mình Rabiz biết?

PUBG Mobile: Thành Rabiz Bất Ngờ Thông Báo Giải Nghệ, Lên Tiếng Minh Oan Sau Nhiều Drama 5

Ngoài ra, có lẽ không ai không biết đến vụ việc Rabiz can thiệp và hỗ trợ cho tuyển thủ Zara của đội tuyển ZaraT1 tại giải đấu cộng đồng PUBG Mobile Pro Scrim vào tháng 4. Hành động này khiến cho cả Rabiz lẫn Zara đều lĩnh án cấm thi đấu chuyên nghiệp trong suốt 1 năm. Với hàng loạt những “Drama” suốt quãng thời gian 5 năm qua, có lẽ rất khó để biết được liệu rằng những thông tin bằng chứng mà Rabiz cung cấp có phải là sự thật không, hay chỉ là bản thân anh đã cắt ghép để có lợi cho bản thân. 

PUBG Mobile: Thành Rabiz Bất Ngờ Thông Báo Giải Nghệ, Lên Tiếng Minh Oan Sau Nhiều Drama 6

Thông tin xử phạt Rabiz

Hãy cùng theo dõi để có được những thông tin cập nhật mới nhất liên quan đến sự việc của Rabiz.