Quên trận chung kết “nhạt như nước ốc” đi, cộng đồng LMHT đang phát cuồng vì màn debut quá chất của nhóm nhạc K/DA tại lễ bế mạc

Riot Games đã đầu tư rất hoành tráng và công phu cho màn biểu diễn trong trận khai mạc của CKTG mùa 8, với màn trình diễn của nhóm nhạc K/DA

CKTG 2018 đã chính thức khép lại với nhà vô địch mới mang tên Invictus Gaming. Trong trận chung kết với Fnatic, IG đã đánh bại đối thủ bằng tỷ số 3-0. Kết quả này trái với dự đoán của nhiều người bởi chẳng ai ngờ trận chung kết của mùa giải lại diễn ra với thế trận một chiều đến vậy. Đại diện của Trung Quốc đã lên ngôi hoàn toàn xứng đáng, tuy nhiên những gì đọng lại về chuyên môn sau trận chung kết này quả thực không nhiều.

Quên trận chung kết “nhạt như nước ốc” đi, cộng đồng LMHT đang phát cuồng vì màn debut quá chất của nhóm nhạc K/DA tại lễ bế mạc - Ảnh 1.

Thay vào đó, cộng đồng LMHT trên thế giới đang đổ dồn sự chú ý vào màn ra mắt quá chất của nhóm nhạc K/DA. Là một trong những bộ trang phục được Riot Games ra mắt trong thời gian gần đây, K/DA lấy chủ đề K-Pop với 4 thành viên của ban nhạc nữ bao gồm Ahri, Kai’Sa, Evelynn và Akali. Và ở lễ bế mạc của trận chung kết, nhóm nhạc này đã có màn debut với ca khúc mang tên Pop/Stars tại SVĐ Munhak, thành phố Incheon.

Opening Ceremony - POP/STARS | Finals | 2018 World Championship

Màn biểu diễn này được thực hiện bởi 4 ca sĩ Madison Beer, Miyeon, Soyeon và Jaira Burns. Vũ đạo điêu luyện, âm nhạc sôi động đã biến lễ bế mạc của CKTG mùa 8 trở nên rất đáng nhớ. Đi kèm với đó, Riot Games còn khiến tất cả ngạc nhiên với công nghệ thực tế ảo trong màn biểu diễn này.

Nếu theo dõi màn biểu diễn này, bạn sẽ thấy 4 ca sĩ nóng bỏng trong nhóm skin K/DA bước ra ngoài đời thực. Những Ahri, Kai’Sa, Evelynn hay Akali trong trang phục K/DA đã cùng biểu diễn với 4 ca sĩ nói trên và thực hiện những màn vũ đạo vô cùng thành thục. Điều này đã khiến nhóm skin trên càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt người chơi. Cần biết đây không phải lần đầu tiên công nghệ thực tế ảo xuất hiện trong các giải đấu LMHT. Tại CKTG năm ngoái, Riot Games cũng khiến người xem phải trợn tròn mắt với hình ảnh Rồng Ngàn Tuổi bay lượn trên SVĐ Tổ Chim tại thành phố Bắc Kinh thông qua công nghệ thực tế ảo.

Quên trận chung kết “nhạt như nước ốc” đi, cộng đồng LMHT đang phát cuồng vì màn debut quá chất của nhóm nhạc K/DA tại lễ bế mạc - Ảnh 3.

Trở lại với màn trình diễn của K/DA, chỉ ít giờ sau, Riot Games đã chính thức đăng tải MV của ca khúc này lên kênh Youtube của mình. Có thể nói đây là một trong những clip hay nhất mà LMHT từng trình làng. Phần âm nhạc sôi động nhưng những hình ảnh trong MV này mới làm cộng đồng LMHT cảm thấy ấn tượng.

Akali với tạo hình một rapper xuất hiện cực ngầu. Trong khi đó, Ahri với vai trò ca sĩ chính cũng thể hiện sự duyên dáng, quyến rũ đến mê người. Evelynn cùng Kai’Sa, mỗi người một vẻ đẹp mang tính "bad girl" đã làm tô điểm thêm cho sự sống động của MV mang tên Pop/Stars này.

Quên trận chung kết “nhạt như nước ốc” đi, cộng đồng LMHT đang phát cuồng vì màn debut quá chất của nhóm nhạc K/DA tại lễ bế mạc - Ảnh 5.

Akali cực ngầu chính là tâm điểm của MV Pop/Stars

Ngay sau khi xem xong MV, nhiều game thủ đã bày tỏ sự thích thú của mình. Thậm chí trên diễn đàn Reddit, đa số người chơi còn sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu bộ trang phục K/DA này dù cho ban đầu họ không có ý định mua. Rõ ràng với những tạo hình và sự ra mắt kỳ công như vậy, Riot Games xứng đáng nhận được thành quả và K/DA có thể trở thành bộ trang phục được bán chạy nhất trong LMHT.