Raze tiếp tục khui drama ngầm ở TW, minh oan cho một tuyển thủ

Bên cạnh những chuyện ở Rainbow Warriors cùng những người liên quan, cựu HLV Raze tiếp tục kể thêm nhiều điều lùm xùm trong thời gian làm việc ở Team Whales.

Cựu HLV Raze mới đây tiếp tục có buổi livestream gây chú ý vào tối 17/6. Lần này, Raze mang đến một câu chuyện liên quan đến khoảng thời gian làm việc ở Team Whales.

Theo đó, vị HLV này chỉ trích đến quản lý cũ của “Cá Voi”, người cũng mới nói lời chia tay đội tuyển trong ít ngày vừa qua. Đồng thời, Raze cũng có những lời giải thích để làm rõ sự tình cho một cựu Xạ Thủ từng được đánh giá rất tiềm năng ở VCS.

Giai đoạn Mùa Hè 2022 khi Raze đảm nhận vị trí HLV trưởng của TW, cặp đôi Đường Dưới của đội tuyển này đang là Xạ Thủ Arrietty và Hỗ Trợ CBL. Vào thời điểm đó, vị HLV này cho rằng Arrietty có lối đánh không phù hợp với chiến thuật của mình. Cả hai đã có những tranh luận và không thể thống nhất ý kiến, qua đó Raze muốn tìm Xạ Thủ khác và nhận được sự đồng ý của quản lý cũng như giới chủ.

Nhưng lúc đó Arrietty vẫn còn hợp đồng với TW nên không thể ra đi dưới dạng tự do. Raze đã đưa ra đề nghị sẽ để tuyển thủ này ở lại trong đội (giảm lương), đồng thời không đăng bài tạm biệt để giữ giá và thu hút các đội tuyển khác chiêu mộ. Điều này được cho là không làm giảm giá trị chuyển nhượng của Arrietty, có lợi cho tuyển thủ này lẫn TW.

Arrietty được cho là không phù hợp với Raze

Mọi thứ đã được đôi bên thống nhất nhưng ít ngày sau quản lý của TW – T.T.H lại bất ngờ đăng bài chia tay Arrietty trên fanpage. Điều đó dẫn đến tranh cãi rất lớn giữa Raze và vị quản lý này, khi bài đăng nói trên gây tổn thất nặng nề cho cả TW lẫn Arietty. Trong buổi stream trên, một lần nữa Raze chỉ trích và cho rằng đó chỉ là một trong nhiều pha xử lý khó hiểu của vị quản lý này.

Và bài thông báo này đã gây ảnh hưởng nặng

Việc TW mất Arietty có thể nhanh chóng được giải quyết bằng cách tuyển Artemis, nhưng Raze cho rằng chính quản lý H. đã khiến cho Xạ Thủ sinh năm 2002 bị mất giá trị, từ đó không thể tiếp tục gia nhập đội tuyển nào khác. Sau mùa giải đó, Arrietty cũng mất hút ở VCS và được cho là đã từ bỏ con đường game thủ chuyên nghiệp để trở lại tập trung cho việc học.