Ricky Star nói gì về sự khác biệt giữa Karik và BinZ?

Thành viên mới gia nhập team Karik sau vòng Đối đầu đã có những chia sẻ về sự khác biệt giữa hai HLV Karik và Binz.

Trong vòng Đối đầu team BinZ của show truyền hình đang được yêu thích Rap Việt, Ricky Star đã để thua trước đối thủ của mình là RTee và tưởng chừng hành trình của anh sẽ dừng lại. Bất ngờ, Karik đã dùng đến chiếc nón vàng của mình để "cứu" rapper tài năng này và thu nạp anh về đội. Sau khoảng thời gian làm việc chung, Ricky Star đã có những chia sẻ thú vị về Karik trong buổi phỏng vấn với King Live.

Ricky Star nói về sự khác biệt giữa Karik và BinZ - Ảnh 1.
Ricky Star nói về sự khác biệt giữa Karik và BinZ - Ảnh 2.

Khi được hỏi về điểm khác biệt khi làm việc của 2 HLV Karik và BinZ, Ricky Star đã trả lời rằng Karik thì biết chơi Liên Minh Huyền Thoại còn BinZ thì lại không. Với ưu thế của mình, chắc chắn ngoài những giờ làm việc căng thẳng, Karik có thể cùng team xả stress với vài 3 trận đấu.

Ricky Star nói về sự khác biệt giữa Karik và BinZ - Ảnh 3.

Một điểm trùng hợp khi HLV Karik cũng thể hiện sự yêu thích của mình dành cho trò chơi LMHT này. Trong show Không Cay Không Về năm 2018, khi được hỏi về game gì có thể miêu tả đúng nhất về tính cách và con người của Karik, chàng rapper đã trả lời là LMHT. Bên cạnh đó, anh còn nhấn mạnh, vị tướng Zed sẽ là lựa chọn của anh nếu được hóa thân thành.

Ricky Star nói về sự khác biệt giữa Karik và BinZ - Ảnh 4.

Trong trò chơi, "Chúa tể bóng tối" Zed là một nhân vật không dễ gì sử dụng khi có độ biến ảo cao và yêu cầu người chơi có kỹ năng nhất định. Zed cũng là vị tướng yêu thích một thời của huyền thoại LMHT Faker khi anh đã có màn solo Zed để đời.

Ricky Star nói về sự khác biệt giữa Karik và BinZ - Ảnh 6.
Ricky Star nói về sự khác biệt giữa Karik và BinZ - Ảnh 7.

Ảnh: Internet