Riot Đang Đưa Valorant Lên Hệ Máy Console, Hé Lộ Giai Đoạn Thử Nghiệm Sẽ Sớm Bắt Đầu

Tựa game FPS nổi tiếng của Riot chuẩn bị có mặt trên các hệ máy tay cầm quen thuộc.

Chỉ vài ngày sau lễ kỉ niệm 4 năm của Valorant, Riot Games đã xác nhận tựa game FPS của họ sẽ chuẩn bị có mặt trên hệ máy console. Tin tức này được chia sẻ trong sự kiện Summer Games Fest 2024 vừa rồi, nơi Riot xác nhận quá trình thử nghiệm cho phiên bản Valorant trên console chuẩn bị bắt đầu sau khoảng 1 tuần nữa.

Valorant console

Tựa game bắn súng chiến thuật của Riot sẽ ra mắt trên các hệ máy Xbox Series X/S và Playstation 5 khi bắt đầu phiên bản thử nghiệm sắp tới. Ban đầu, đợt thử nghiệm sẽ chỉ giới hạn cho những người chơi ở Mỹ, Canada, Anh, châu Âu và Nhật Bản. Người chơi có thể đăng kí tham gia thử nghiệm trên trang chủ của Valorant.

Valorant console

Trong thông cáo báo chí về thông báo này, Arnar Gylfason, giám đốc sản xuất của VALORANT và Andy Ho, nhà sản xuất điều hành mới của trò chơi, đã nhấn mạnh cam kết của Riot trong việc mang lại "trải nghiệm cạnh tranh và không khoan nhượng" tương tự như những game thủ trên PC.

Valorant console

Họ cũng xác nhận rằng, tính năng chơi chéo giữa hai nền tảng sẽ không có để duy trì tính toàn vẹn cạnh tranh của Valorant. Ngoài ra, để duy trì các nguyên tắc cạnh tranh cốt lõi của trò chơi, Riot đã tạo nên một tính năng mới được đặt tên là Focus để bù đắp cho sự thiếu linh hoạt về ngắm bắn của người chơi console.