Riot Games ẩn ý sự kiện cùng nhóm trang phục mới chuẩn bị xuất hiện trong LMHT - eSports

Trong đó, 5 biểu tượng mới đều có màu sắc giống với 6 thanh kiếm mà Riot đã giới thiệu từ hồi tháng 7, màu vàng còn lại dự đoán là trang phục Hàng Hiệu.

Vào rạng sáng nay, Riot Games đã tung một video ngắn khá thú vị. Thông qua video ngắn này, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã dự đoán rằng nhà phát triển đang muốn hé lộ một dòng trang phục mới đi cùng sự kiện.

Theo đó, video này thể hiện một vòng tròn xoay quanh 5 biểu tượng có màu sắc và hình dáng khác nhau nằm ở trung tâm. Ngoài ra Riot Games còn đề thêm một đoạn văn ngắn như sau: “Đây là biểu tượng hoàng gia của cô ấy, phần thưởng huy hiệu của nữ hoàng cũng giống như là một nghĩa vụ“.

" alt=""

Những biểu tượng này đều xuất hiện trong sự kiện Thử Lửa vào năm 2019. Trong sự kiện này, người chơi sẽ chọn 1 trong 4 nhà và cùng đồng đội kiếm nhiều điểm nhất để giành chiến thắng. Và trong tương lai, có thể Riot Games sẽ tung một sự kiện này một lần nữa, nhưng song song đó sẽ giới thiệu trang phục mới, tùy theo phe mà người chơi đã chọn sẽ được mua trang phục đó.

Riot Games ẩn ý sự kiện cùng nhóm trang phục mới chuẩn bị xuất hiện trong LMHTRiot Games ẩn ý sự kiện cùng nhóm trang phục mới chuẩn bị xuất hiện trong LMHT

Trong lần chia sẻ kế hoạch phát triển LMHT vào hồi tháng 9, Riot đã nói rằng sẽ có một trang phục chủ đề mới, ra mắt vào năm 2020 với hình ảnh 6 thanh kiếm. Đặc biệt hơn cả, màu sắc của 6 thanh kiếm đều trùng hợp với mỗi màu sắc trong 5 biểu tượng này. Dù rằng màu vàng không xuất hiện trong 5 biểu tượng, nhưng theo dự đoán thì có thể đây sẽ là trang phục phiên bản Hàng Hiệu.

Dựa theo thông tin mà Riot Games giới thiệu vào tháng 7, theo dự kiến Diana sẽ được nhận một trang phục Hàng Hiệu vào cuối năm 2020. Nếu nhìn kỹ vào thanh kiếm màu vàng, các bạn có thể nhìn thấy lưỡi kiếm được uốn cong lại, trông hình dạng cũng khá giống với món vũ khí của Diana.

Hiện tại Riot Games vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào thêm về 5 biểu tượng mới này.