FF Advance Server OB25: Cách tải Free Fire và chơi thử nghiệm

Cách tải Free Fire Advance Server, máy chủ thử nghiệm của tựa game FF để trải nghiệm bản cập nhật OB25 với nhiều tính năng hấp dẫn mới.

Free Fire Advance Server OB25: Những điều cần biết

Advance Server là một máy chủ thử nghiệm (Server Test) của Free Fire do chính Garena phát triển. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng của bản cập nhật mới trước khi chúng được đưa vào server chính thức.

Hiện tại, máy chủ thử nghiệm đang sắp sửa cho ra mắt phiên bản Free Fire OB25 với nhiều tính năng mới. Dự kiến, OB25 sẽ được đưa vào thử nghiệm vào ngày 26/11 trước khi chính thức ra mắt toàn cầu vào 9/12.

Chế độ Đua xe đấu súng sẽ được thêm vào game ở FF OB25

Người chơi đăng ký Advance Server sẽ có thể tải về và chơi Free Fire trên máy chủ thử nghiệm. Dưới đây là hướng dẫn để game thủ đăng ký trải nghiệm trước phiên bản OB24 của Free Fire.

Server thử nghiệm đã mở đăng ký cho người chơi

Bước 1:  Truy cập máy chủ thử nghiệm Free Fire: Free Fire Advance Server

*Máy chủ thử nghiệm của Free Fire chỉ cho phép đăng nhập bằng tài khoản Facebook và máy Android.

- Bước 2:  Đăng nhập bằng Facebook. Điền các thông tin cần thiết.

- Bước 3: Click Download APK Free Fire OB25 Advance Server và sau đó cài đặt như bình thường, bạn cũng cần cho phép thiết bị cài đặt file từ nguồn không xác định bằng cách điều hướng đến Settings =

- Bước 4: Bước 6: Sau khi hoàn tất cài đặt, hãy khởi động và bắt đầu chơi Free Fire OB25 (bắt đầu từ 26/11) trên máy chủ thử nghiệm bằng cách đăng nhập tài khoản Facebook mà bạn đã đăng ký.

Có một điểm mà các bạn cần chú ý đó là không phải tất cả những ai đăng ký tham gia đều sẽ thành công bởi máy chủ thử nghiệm chỉ có giới hạn. Những người đăng ký sớm hơn sẽ được ưu tiên.

Một số thông tin về Free Fire OB25: