Hé lộ vũ trụ Trang Phục mới: Rò rỉ Tướng mới LMHT và Diana Hàng hiệu

Vũ trụ trang phục mới cũng là thời điểm trang phục hàng hiệu cho Diana được ra mắt, đồng thời một vị Tướng mới LMHT 2020 cũng chuẩn bị xuất hiện.

Ngày hôm nay, Riot đã tung ra một Teaser giới thiệu về nhóm trang phục mới. Teaser có độ dài 15s, mang đến 5 biểu tượng, tượng trưng cho 5 vị Tướng mới:

Kèm theo teaser là dòng chữ: Biểu tượng hoàng gia dành cho cô ấy - huy hiệu nữ hoàng, đó là vinh dự đi kèm với trách nhiệm." Ngoài 5 biểu tượng, có thể sẽ có một trang phục dành riêng cho một nữ hoàng nào đó.

5 biểu tượng Hoàng Gia tượng trưng cho 5 trang phục của 5 vị Tướng. 2 vị Tướng đầu tiên được cho là sẽ có trang phục mới là Irelia và Diana. Riêng Diana thì sẽ có thêm trang phục hàng hiệu cuối cùng của năm 2020.

Theo một số thông tin, một trong 5 biểu tượng dùng để ám chỉ vị Tướng mới LMHT 2020. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết Tướng mới LMHT sẽ xuất hiện vào ngày Thứ Ba tới tại server PBE.

Tướng mới LMHT sẽ được giới thiệu trong tuần này?

Sau Seraphine, Riot cũng đã có giới thiệu qua về vị Tướng mới. Đây sẽ là một vị Tướng hỗ trợ, Teaser về vị Tướng mới cũng đã được hé lộ hình ảnh một vũ khí cùng với dòng mô tả: "Nếu ai đó bị tổn thương quá nhiều, họ sẽ trở lại và khiến ngươi bị tổn thương."