Riot Games công bố danh sách 7 đội tuyển tham dự VCS 2024 Mùa Hè: Sự trở lại của những cựu binh

Các đội tuyển đều đã hoàn thành line-up thi đấu tại VCS 2024 Mùa Hè.

VCS vừa trải qua một phen sóng gió khi gần 30 tuyển thủ phải nhận án phạt cấm thi đấu do có những vi phạm điều lệ của giải đấu. Điều này mặc dù giúp cho giải đấu được “trong sạch” hơn tuy nhiên lại khiến các đội gặp khó khăn về mặt nhân sự khi phải gấp rút tuyển quân.

Dẫu vậy, đây là cơ hội lớn để những tuyển thủ trẻ tiềm năng bước ra ánh sáng cùng với việc những cựu binh có thể quay trở lại để tiếp tục cống hiến. Các đội tuyển đều đang cực kì quyết tâm để đạt được mục tiêu cho giải đấu cực kì quan trọng trước mắt là VCS 2024 Mùa Hè.

VCS 2024 Mùa Hè đang gần đến ngày khởi tranh
VCS 2024 Mùa Hè đang gần đến ngày khởi tranh

Mới đây, trên Trang cơ sở dữ liệu toàn cầu của Riot Games đã cập nhật đội hình của 7 đội tuyển góp mặt tại VCS 2024 Mùa Hè. Có thể thấy ngoài sự xuất hiện của những tuyển thủ trẻ vẫn còn khá xa lạ với người hâm mộ thì còn là sự comeback của rất nhiều những cái tên quen thuộc như RonOP, Meliodas hay Aomine.

Nhìn vào tương quan lực lượng các đội, GAM chắc chắn vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Nhà đương kim vô địch VCS vẫn giữ nguyên được đội hình tham dự Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân và MSI 2024 cùng với việc bổ sung thêm 2 xạ thủ tiềm năng là Neo (từng thi đấu tại LCS) và tuyển thủ trẻ Sky.

Danh sách 7 đội tuyển góp mặt tại VCS 2024 Mùa Hè được cập nhật trên trang cơ sở dữ liệu toàn cầu của Riot Games
Danh sách 7 đội tuyển góp mặt tại VCS 2024 Mùa Hè được cập nhật trên trang cơ sở dữ liệu toàn cầu của Riot Games

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.