Riot Games ra mắt vị tướng LMHT cuối cùng của năm 2020

Riot Games chính thức công bố vị tướng mới LMHT cuối cùng năm 2020 mang tên Rell, một vị tướng hỗ trợ cơ động được đánh giá cao.

Giai đoạn cuối năm nay Riot Games đã liên tục cho ra mắt nhiều vị tướng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Trong đó có những cái tên nhận được đánh giá cao như Yone, Lillia. Tuy nhiên cũng có một số vị tướng dính phải không ít “thị phi” như Seraphine, Samira vì quá “lỗi” hay hướng phát triển chưa phù hợp.

Mới đây nhất, Riot đã chính thức thông báo vị tướng LMHT được ra mắt cuối cùng trong năm 2020 mang tên Rell, hứa hẹn sẽ là vị tướng hỗ trợ cơ động đem lại nhiều hiệu quả trong giao tranh.

Tướng mới cuối năm

Tướng mới cuối năm 2020 của LMHT chính thức được công bố

Bộ kỹ năng

  • Nội tại: Phá Vỡ Khuôn Phép
Tướng mới cuối năm

Nội tại của Rell

Đòn tấn công của Rell rất chậm, nhưng cô sẽ tạm thời đánh cắp một phần giáp và kháng phép của mục tiêu. Kẻ địch sẽ phải nhận thêm sát thương dựa trên chỉ số mà Rell cướp được, Rell có thể cướp chỉ số phòng thủ của nhiều mục tiêu cùng lúc.

  • Q: Xuyên Tâm Kích

Xuyên Tâm Kích

Rell tấn công bằng vũ khí thương về phía trước, phá bỏ tất cả lá chắn và gây sát thương lên tất cả mục tiêu trong cùng phạm vi. Nếu Rell cùng đồng minh đang liên kết bằng (E) Lực Từ Trường, cả hai sẽ được hồi máu dựa trên số lượng kẻ địch trúng chiêu.

  • W: Hắc Kim Thuật – Chiến Mã / Chiến Giáp
Tướng mới cuối năm

W của Rell có 2 cơ chế

Chiến Giáp: Rell nhảy lên không trung, biến chiến mã của mình thành một bộ giáp hạng nặng đồng thời nhận một lớp lá chắn duy trì đến khi bị phá vỡ hoặc biến thành dạng ngựa chiến. Rell có thể sự dụng kết hợp chiêu (E) và chiêu cuối cùng lúc khi trong trạng thái biến hình. Khi ở dạng giáp hạng nặng, Rell được tăng giáp nhưng bị hạn chế tốc độ di chuyển.

Chiến Mã: Rell lao về phía trước và biến bộ giáp thành chiến mã đồng thời tăng lượng lớn tốc độ di chuyển. Đòn đánh tiếp theo Rell sẽ lao đến mục tiêu và hất văng chúng ra sau lưng. Ở dạng Chiến Mã, Rell nhận được thêm tốc độ di chuyển.

  • E: Liên Kết Từ Trường

Liên Kết Từ Trường

Rell kết nối với tướng đồng mình chỉ định, tăng giáp và kháng phép cho tướng đó. Khi tái kích hoạt kỹ năng, Rell phá vỡ liên kết và tạo ra từ trường làm choáng kẻ địch xung quanh và ở giữa cô cùng tướng đồng minh đang được liên kết.

  • R: Sức Hút Kinh Hoàng

Chiêu cuối đặc biệt của tướng mới

Rell tạo ra một lực từ trường kéo kẻ địch gần đó về phía cô, tiếp theo sẽ hình thành vòng từ trường hút kẻ địch trong vài giây. Kỹ năng không làm ảnh hưởng đến các hành động của kẻ địch.

Nhìn chung bộ kỹ năng của Rell không quá phức tạp, với những chiêu thức gây khống chế và hỗ trợ tốt giúp Rell nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ. Đây hứa hẹn sẽ là vị tướng đa năng, đặc biệt trong những pha giao tranh với chiêu cuối gây phạm vi diện rộng. Như vậy, Rell có thể sẽ được ra mắt trong phiên bản tiếp theo của LMHT, đây cũng có thể là phiên bản cập nhập lớn cuối cùng của năm nay. Thông tin về LMHT sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Drama ‘đi đêm’ của Slayder tiếp tục bị ‘đào bới’ khiến cộng đồng LMHT ngao ngán