Riot Games trì hoãn ngày ra mắt skin Ekko Firelight sau những phàn nàn của cộng đồng

Skin tiếp theo của Ekko trong Liên Minh Huyền Thoại đã bị Riot Games trì hoãn ngày ra mắt theo dự kiến sau khi gặp các vấn đề đến từ phía cộng đồng.

Chỉ 1 thời gian rất ngắn sau khi cho phép người chơi thử nghiệm skin Ekko Firelight sắp ra mắt trên máy chủ thủ nghiệp PBE, Riot đã quyết định đẩy lùi thời điểm phát hành của nó. Điều này xảy ra sau những lời chỉ trích của cộng đồng đối với skin lấy ý tưởng từ series hoạt hình Arcane.

Để có thêm thời gian thực hiện các chỉnh sửa, thành viên trong đội ngũ thiết kế skin của Riot đã xác nhận rằng Ekko Firelight sẽ bị lùi thời điểm ra mắt. Các thay đổi sẽ nhắm trực tiếp vào hiệu ứng âm thanh của skin này, thứ bị các tín đồ của LMHT chỉ trích suốt những ngày qua.


Hiệu ứng âm thanh của Ekko Firelight là một vấn đề lớn đối với những người hâm mộ LMHT, những người nghĩ rằng chúng không đủ tốt cho một trang phục hoành tráng có thể sẽ có giá 1.350 RP. Đây là điều mà người chơi ngay lập tức phát hiện ra trong bản xem trước skin Ekko của Firelight, điều này may mắn là đã được Riot chú ý. 

“Chúng tôi hoàn toàn đồng ý rằng SFX là một phần tiêu chuẩn và được mong đợi của trang phục Epic (Sử Thi),” đại diện Riot Games chia sẻ.


Như một phần thưởng, Riot sẽ tận dụng thời gian bổ sung để thêm Homeguard animation độc đáo cho trang phục Ekko. Animation này là một tính năng mới hơn chỉ được tìm thấy với một số skin Sử Thi giới hạn. Điều này bổ sung thêm một chút giá trị cho skin cho những người chơi thực sự muốn Ekko của họ nổi bật trên Summoner's Rift. 

“Homeguard animation là một tính năng mà chúng tôi đã đưa vào một bộ trang phục Sử Thi rất hạn chế khi chúng tôi cảm thấy nó có ý nghĩa giúp bán giả tưởng theo cách mà chúng tôi không thể làm được,” Riot cho biết. 

Firelight Ekko sẽ là một skin khác kỷ niệm sự ra mắt của loạt phim hoạt hình Arcane của Riot Games. Ekko đóng một vai trò quan trọng trong bộ truyện đó và là vị tướng thứ năm nhận được trang phục theo chủ đề Arcane sau khi Jinx, Vi, Caitlyn và Jayce. 

MỤC LỤC [Hiện]