Riot hé lộ bộ trang phục Tiệc Bể Bơi mới với phong cách gây tò mò cho game thủ

Bộ trang phục Tiệc Bể Bơi mới của năm nay vừa được Riot hé lộ với phong cách “khoe chân” vô cùng thú vị và gây tò mò cho game thủ.

Bộ trang phục Tiệc Bể Bơi mới của năm nay vừa được Riot hé lộ với phong cách “khoe chân” vô cùng thú vị và gây tò mò cho game thủ.

Trang phục Tiệc Bể Bơi là một trong những bộ trang phục “ăn khách” nhất từ trước đến nay của Riot, đặc biệt với Leesin Tiệc Bể Bơi thời kỳ đầu đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng game thủ. Tính đến nay đã có 13 vị tướng sở hữu trang phục này, và con số này chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới.

trang phục tiệc bể bơi mới

Bộ trang phục Tiệc Bể Bơi vô cùng thú vị

Mùa hè đã tới, không để game thủ đợi lâu nữa. Mới đây Riot chính thức tung ra đoạn Teaser với nội dung vô cùng đơn giản, chỉ để “khoe chân” của những vị tướng sắp sở hữu bộ trang phục Tiệc Bể Bơi mà thôi, tuy nhiên đoạn video này lại khiến cộng đồng game thủ thích thú bởi sự tò mò và điều thú vị mà Riot sắp mang tới trong bản cập nhập tiếp theo.

Không khó đoán khi gần như danh tính của những vị tướng này đã được Riot gợi mở bằng những chi tiết nhỏ, vậy cùng phân tích xem những cái tên này sẽ là vị tướng nào? Từ trái qua phải, đầu tiên là đôi chân người máy không lẫn vào đâu được, đây chắc hẳn không ai khác chính là Orianna, bởi trước đây vị tướng này cũng từng xuất hiện trong ảnh nền của Leesin Tiệc Bể Bơi.

trang phục tiệc bể bơi mới

Orianna từng xuất hiện trong Leesin Tiệc Bể Bơi

Trang phục Tiệc Bể Bơi mới tiếp theo nhiều khả năng là của Jarvan IV, bên cạnh vị tướng này xuất hiện một ngọn giáo hình cây dù. Tuy nhiên cũng có thể là Xin Zhao khi rất lâu rồi vị tướng này chưa có một bộ trang phục mới.

Jarvan hay Xin Zhao?

Tiếp theo đôi chân dài của một tướng nữ xinh đẹp được game thủ nhận định là Syndra. Khi nhìn vào họa tiết trên váy của cô nàng này có thể thấy trùng khớp với Syndra trong bộ trang phục mặc định, đồng thời gần đó cũng có một trái banh tượng trưng cho những quả cầu của Syndra.

trang phục tiệc bể bơi mới

Syndra Tiệc Bể Bơi

Đôi chân nhỏ nhắn kia chắc chắn của vị tướng đến từ Yordle và nhiều khả năng đó chính là Heimerdinger, bởi gần đó có sự xuất hiện của một cái phao hình con vịt, nếu đúng là Heimer thì đây chắc chắn là ụ súng của vị tướng này.

Trang phục Tiệc Bể Bơi mới cuối cùng chắc chắn là Taliyah khi cô nàng này đã “lộ ảnh” đang lướt sóng tại máy chủ thử nghiệm, phía dưới của Taliyah còn xuất hiện một tấm ván tương tự như tấm ván trong đoạn Teaser.

trang phục tiệc bể bơi mới

Taliyah bị bắt gặp đang lướt sóng tại máy chủ thử nghiệm

Như vậy bộ trang phục Tiệc Bể Bơi mới đã gần như lộ diện, với 5 thành viên mới số lượng trang phục này sẽ là 18. Sau loạt trang phục Cao Bồi đã được công bố, với bộ trang phục Tiệc Bể Bơi này chính thức mở ra loạt sự kiện mùa hè đã được hứa hẹn của Riot Games, chắc chắn sẽ rất nhiều điều thú vị nên mọi người hãy cùng theo dõi thêm.

Xem thêm: Sunning Gaming của Sofm toàn thắng trong tuần đầu tiên ra quân LPL Hè 2020

Volibear làm lại có tỉ lệ thắng thấp nhất trong bảng xếp hạng