Riot Mortdog tiết lộ "sâu" hơn về mùa 7 Đấu Trường Chân Lý sắp sửa ra mắt

Như vậy thì mùa 7 ĐTCL đã dần được hé lộ sau những ngày chờ đợi.

Nếu như anh em còn nhớ thì trước khi cả mùa 6.5 Đấu Trường Chân Lý được diễn ra ở tầm vài tháng trước thì Riot Games đã nhanh chóng tiết lộ luôn cả những gì sẽ diễn ra trong mùa 7 trên kênh Youtube của mình mặc dù vẫn còn khá lâu trước khi mùa 6.5 kết thúc. Mặc dù chỉ là một số thông tin nho nhỏ khi nói về chủ đề mùa 7 sẽ là loài Rồng cổ đại cũng như hé lộ vị tướng Illaoi có sức mạnh khủng khiếp trong đoạn clip ngắn ngủi thì đến nay mới có thêm một chút thông tin mới.

Những ngày vừa qua khi mùa 6.5 đang diễn ra có một chút êm đềm thì thông tin về những vị tướng của mùa 7 ĐTCL đã được cộng đồng game thủ bàn tàn xôn xao, theo như những gì được biết thì nguồn tin này đến từ các "pháp sư Trung Hoa" nên sẽ khá tin cậy. Hé lộ đầu tiên chính là "Đấng" sẽ quay trở lại cùng với Leesin cũng như nhiều vị tướng khác có liên quan tới chủ đề loài Rồng như Riot đã đề cập trước đó. 

Theo như đó thì danh sách các vị tướng ban đầu xuất hiện sẽ là Brand, Kai’Sa, Karma, Lee Sin, Sett, Thresh, Volibear, Yasuo. Tuy nhiên, đó vẫn là những ngày đầu của quá trình phát triển và trong khi mùa 7 này đang được hoàn thiện theo từng ngày, Riot vẫn đang giữ những bí mật về mùa giải này cho đến khi có sự xuất hiện lớn mà họ cần công bố, nhưng chắc chắc sẽ phải cần thêm thời gian để họ làm điều này.

Về không để các game thủ phải chờ lâu thì mới đây Riot Mortdog cũng không thể giấu được sự "vui sướng" của mình khi ông đã tiết lộ thêm một số thông tin về mùa 7 ĐTCL nhằm để cho game thủ cập nhật từ từ. Trong lần stream gần đây nhất thì "cha đẻ" của ĐTCL đã cho biết đội ngũ của ông quyết định sẽ mang một cơ chế từ mùa 5 là Kho Vũ Khí trở lại. Đây là tính năng rất quan trọng và có thể gia tăng sức mạnh cho đội hình một cách nhanh chóng.

Riot Mortdog: "Hệ thống mà chúng tôi đang thực hiện cho mùa 7 sắp tới sẽ khiến những người từng yêu quý tính năng Kho Vũ Khi cực kỳ hạnh phúc đó. Đương nhiên là chúng tôi sẽ thiết kế hệ thống này sao cho tốt hơn, cân bằng và thú vị hơn so với hồi mùa 5".

Trong khi mùa 6 thì Lõi Công Nghệ là một cơ chế hết sức tuyệt vời giúp game thủ có những lối chơi vô cùng sáng tạo. Theo như những gì chúng ta đã trải nghiệm ở mùa 5 thì Kho Vũ Khí này sẽ mang lại những trang bị "độc nhất" dành riêng cho game thủ, sẽ có 2 lựa chọn là Trang Bị Hắc Ám và Trang Bị Ánh Sáng. Những trang bị này sở hữu những cơ chế vô cùng đặc biệt vượt xa các trang bị thông thường, ngoài ra thì game thủ hoàn toàn dựa vào đó để xây dựng đội hình. 

Mặc dù chỉ là những tiết lộ ban đầu của Riot Mortdog nhưng chúng ta thấy "sức nóng" của mùa 7 ĐTCL đang dần nóng hơn khi có những tính năng đặc biệt cùng các vị tướng được game thủ yêu thích quay trở lại. Dù vậy nhưng có lẽ phải rất lâu nữa chúng ta mới có thể xem được tiếp những thông tin cụ thể ở mùa 7 vì mùa 6.5 vẫn còn đang diễn ra.