Vượt nhà vua CKTG, MSI, WBG của SofM nắm trùm về độ nổi tiếng ở LPL mùa Xuân 2022

WBG đang chứng tỏ được tầm vóc trên mọi phương diện ở LPL mùa Xuân 2022. Thậm chí, đội còn nổi tiếng hơn hằn EDG, RNG.

LPL mùa Xuân 2022 chứng kiến một màn đổi ngôi đầy bất ngờ. Một V5 tưởng chừng lụi tàn trở thành ông lớn dẫn đầu BXH. Trong khi, WBG đập tan nghi ngờ về việc chuyển giao chủ mới, sáng cửa cho ngôi vương quốc nội. Không những vậy, đội còn liên tục giật spotlight của các ông lớn hàng đầu như EDG, RNG, TES.

Vượt nhà vua CKTG, MSI, WBG của SofM nắm trùm về độ nổi tiếng ở LPL mùa Xuân 2022

Mới đây, theo Sohu, WBG lập thành tích trở thành cái tên nổi tiếng nhất LPL mùa Xuân 2022. Kết quả này dựa trên tiêu chí lượt view các video highlight của đội ở vòng bảng. Theo đó, ông lớn LMHT Trung Quốc bỏ túi 14 triệu view sau 13 lượt trận. Tính trung bình thì mỗi video nhận về 1.07 triệu lượt xem.

WBG tạo nên cơn sốt khắp giới LMHT xứ Trung suốt thời gian qua. Bảng hợp đồng TheShy, SwordArt giúp đội đem về nhiều kỳ vọng. Hay đúng hơn, họ sở hữu line-up trong mơ cho cuộc chiến tranh ngôi vương LPL mùa Xuân 2022.

Sau đó, màn trình diễn xuất sắc từ TheShy tiếp tục khuynh đảo sân chơi cao nhất giới LMHT Trung Quốc. Anh có sự kết hợp hoàn hảo cùng SofM để đưa WBG sớm có tấm vé đến playoffs. Tới nay, dù phong độ chững lại, ngôi sao Hàn Quốc cùng dàn sao đội nhà vẫn rất được đánh giá cao.

Vượt nhà vua CKTG, MSI, WBG của SofM nắm trùm về độ nổi tiếng ở LPL mùa Xuân 2022

Ngoài ra, xếp vị trí thứ 2 trong danh sách này là RNG. Nhà vua MSI 2021 có 13,8 triệu lượt xem. EDG và TES nối gót theo sau với lượt view lần lượt là 83.38, 81.94 triệu lượt xem.

Ngược lại, những đội tuyển thuộc nhóm cuối BXH sẽ không thể có lượt view cao. Bởi lẽ, cổ động viên không muốn xem đội có thành tích không tốt.

Hiện tại, LPL sắp khép lại và chuẩn bị cho lượt trận playoffs khốc liệt.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?