LMHT: Varus, Kalista Sát Lực bị nerf nặng, Miss Fortune trở lại trong 14.13

Những thông tin đầu tiên về bản cập nhật LMHT 14.13 đã được hé lội với rất nhiều thay đổi đáng chú ý về các tướng Xạ Thủ.

Dù đã có những chỉnh sửa lớn liên quan đến các Xạ Thủ Chí Mạng nhưng meta của các giải đấu chuyên nghiệp vẫn chưa thay đổi nhiều. Theo đó, các đội vẫn ưu tiên dùng những tướng mạnh ở đầu trận với phong cách Sát Lực như Varus, Kalista hay thậm chí là Corki.

Chi tiết cập nhật LMHT 14.13

Chính vì thế, Riot cho rằng nên có sự đổi mới bởi những tướng nói trên đã xuất hiện quá nhiều từ giải Mùa Xuân tới MSI 2024. Và trong bản cập nhật LMHT 14.13, trưởng nhóm cân bằng tướng Riot Phroxzon cho biết đã có những sự điều chỉnh cần thiết.

Đầu tiên, Varus bị giảm sức mạnh đáng kể ở lối chơi Sát Lực, đồng thời được hướng trở lại lối xây dựng hiệu ứng đòn đánh. Vị tướng này bị giảm SMCK cơ bản, giảm Tốc Độ Đánh theo cấp. Nội Tại sẽ có sự thay đổi lớn, Tốc Độ Đánh tăng khi hạ gục lính từ 10/15/20% + 20% Tốc Độ Đánh cộng thêm

Varus Sát Lực bị nerf mạnh

Chiêu W của Varus cũng được sửa lại đáng kể khi Sát Thương theo phần trăm Máu đã mất thay đổi từ 6-16 (ở các cấp 1/4/7/10/13) thành 6-14% (dựa theo cấp của chiêu W). Điều này buộc người chơi phải nâng tối đa W sớm để có thể đạt ngưỡng sức mạnh tốt nhất. Bù lại, Sát Thương đòn đánh của W được tăng nhẹ từ 7-31

Trong khi đó, Kalista sẽ bị giảm sức mạnh đè đường ở đầu trận với SMCK cơ bản từ 61

Miss Fortune có thêm đất diễn trong bản cập nhật mới

Ở chiều ngược lại, các Xạ Thủ Chí Mạng đang yếu thế tiếp tục được buff. Miss Fortune được tăng SMCK cơ bản từ 52

Trong khi đó, Xayah được giảm thời gian hồi chiêu E từ 13-9