Overwatch 2 Khởi Động Season Mới Với Sự Hợp Tác Cực Kì Thú Vị Với Transformers

Robot biến hình sẽ chuẩn bị được xuất hiện trong mùa mới của Overwatch 2, mang tới rất nhiều điều thú vị và sự hứng thú cho game thủ.

Season mới nhất của Overwatch 2 sẽ mang bầu không khí "chương trình TV buổi chiều dành cho trẻ em", vì thế màn hợp tác mới nhất của tựa game này chắc chắn sẽ cực kì hoàn hảo và chứa đựng nhiều điều hơn nữa.

Overwatch 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu cho mùa mới của Overwatch 2, với tên gọi Super Mega Ultrawatch. Đoạn video đã hé lộ rằng màn hợp tác tiếp theo của Overwatch 2 sẽ là thương hiệu Transformers đình đám, được xác nhận bằng việc logo Overwatch biến thành Autobots.

Overwatch 2 season 11

Người chơi đang bắt đầu suy đoán về những hero nào sẽ có trang phục theo chủ đề Transformers, và ứng cử viên hàng đầu là chú robot Bastion. Với khả năng biến hình và cực kì máy móc, đây có lẽ là hero hoàn hảo nhất trong sự kiện hợp tác sắp tới.

Overwatch 2 season 11

Các nhân vật khác có thể xuất hiện trong trò chơi bao gồm Megatron, Bumblebee, Ironhide, Starscream, Soundwave, Grimlock. Và tất cả nhân vật này đều sẽ hoá thân thành các hero trong Overwatch, nhưng chưa chắc chắn 100%.

Overwatch 2 season 11

Season 11 của Overwatch 2 cũng mang đến một bản đồ mới, sự quay trở lại của Pink Mercy và một trận chiến thú vị để quảng bá skin Mythic mới cho Ashe.