LMHT: Riot thả teaser sự kiện Biệt Đội Siêu Thú 2024, hàng loạt tướng dự đoán sẽ có skin mới

Teaser sự kiện Biệt Đội Siêu Thú 2024 đã được ra mắt, và đã hé lộ một chút thông tin về dàn skin mới cho Seraphine, Illaoi, Yasuo, Yuumi.

Như đã leak ra hàng loạt từ trước thì sự kiện Mùa Hè của LMHT sẽ tập trung vào dòng skin có sẵn Biệt Đội Siêu Thú với những gương mặt mới:

Theo như đoạn trailer cung cấp, thì những tướng đảm bảo sẽ có skin trong Biệt Đội Siêu Thú 2024 sẽ bao gồm : Seraphine, Illaoi, Yasuo, Yuumi. Trong số đó thì Serphine được xác nhận là sẽ có skin Huyền Thoại và là chỉ huy của nhóm Biệt Đội Siêu Thú 2024 sắp tới.

Bên cạnh đó, thứ mà người chơi đang mong chờ chính là một chế độ mới sẽ xuất hiện trong sự kiện Mùa Hè này. Được đồn đoán sẽ là chế độ PVE vốn đã mất tích từ lâu, nhưng Riot Games vẫn chưa cho biết thêm thông tin chế độ này sẽ như thế nào trong Biệt Đội Siêu Thú 2024.

Tuy vậy, theo những thông tin từ bài đăng trước đó của LMHT thì chế độ PVE cho cập nhật mùa Hè được Riot Games miêu tả như “lối chơi bình thường của LMHT, nhưng sẽ dễ thở hơn chế độ Võ Đài”.

Bên cạnh, đoạn screenshots được nhá hàng thì có vẻ như chế độ này sẽ khá giống những tựa game sinh tồn, nhập vai chống lại tầng tầng lớp lớp quái vật vốn đã xuất hiện trong gameplay của V Rising hay Vampire Survivors ra mắt từ trước.

Đã lâu lắm rồi LMHT mới có một chế độ PVE vui và đã tay đúng nghĩa, hãy cùng xem Riot Games sẽ thể hiện ý tưởng game sinh tồn bullet heaven như thế nào trong chế độ sắp tới.