Riot tiếp tục để lộ màn hình chọn tướng trong Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Một video về quá trình chọn tướng trong LMHT Mobile mới đây đã được phát hành ra công chúng.

Đây là màn hình sẽ xuất hiện ngay sau khi người chơi tìm được trận đấu. Về cơ bản nó khá giống với bản Liên Minh Huyền Thoại dành cho PC, nhưng nó được làm đơn giản hơn một chút để phù hợp với điều kiện của bản LMHT Mobile.

Phía bên trái màn hình là biểu tượng Summoner’s Rift với tên người chơi và vị tướng được lựa chọn. Một điểm khác của LMHT Mobile so với bản PC là khi ngươi chơi chọn một vị tướng, ví dụ là Vayne, sẽ có một hiệu ứng hoạt ảnh chứ không chỉ là câu nói đặc trưng của vị tướng như trên bản PC.

Ở phần phía dưới bên trái màn hình là biểu tượng loa và microphone và một khung chat nhỏ cũng như khi bạn chơi trên máy tính, thứ sẽ giúp các người chơi giao tiếp với nhau một cách dễ dàng.

hgnbhnb Riot tiếp tục để lộ màn hình chọn tướng trong Liên Minh Huyền Thoại Mobile 1
Màn hình chọn tướng của LMHT Mobile

Sau khi tất cả các người chơi đã vào trận đấu, màn hình Summoner’s Rift sẽ xuất hiện và người chơi có thể điều khiển vị tướng mình đã chọn theo một phương pháp đã được thiết kế riêng cho LMHT Mobile.

Mặc dù chưa thể xác minh tính xác thực của bản leak này, nhưng theo Reuters, Riot Games đã bắt đầu hợp tác với Tencent để sản xuất LMHT Mobile. Nhưng có lẽ cần một thời gian dài nữa thì sản phẩm mới chính thức được phát hành.