Thầy Ba và Mina liệu có góp mặt trong tác phẩm âm nhạc lấy chủ đề Vệ Binh Tinh Tú ???

Đoán xem ai là nhạc sĩ sáng tác nào ?

Cuối năm 2016, trang phục Vệ binh tinh tú ra mắt kèm theo đó là bài hát “Burning Bright” đã gây tiếng vang thực sự trong cộng đồng liên minh huyền thoại. Năm nay, để quảng bá cho sự kiện trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới, VETV chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với sự góp mặt của thầy Ba và giáo ban.

Khuôn mặt “làm nền” như mọi khi của Thầy giáo Ba

Dường như cảm thấy như vậy là chưa đủ nóng, VETV đã công bố luôn tác giả cho ca khúc mới không ai khác chính là ViruSs, một trong những streamer, youtuber đình đám tại Việt Nam. Với những ai chưa biết thì mặc dù là streamer nhưng ViruSs sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, một trong những sản phẩm gần đây nhất của anh chính là bài hát “Thằng điên” rất được ưa thích trong giới trẻ.

ViruSs sẽ đảm nhiệm sáng tác

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng thông tin sản phẩm có sự góp mặt giáo ban SBTC đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn đưa ra những đề xuất vô cùng hài hước.

Abe rap thì thôi rồi

Đây cũng không phải lần đầu tiên SBTC hợp tác cùng VETV, còn nhớ trước đó Abe cũng được mời vào vai thầy "Graves hiệu phó" trong lần quảng bá trang phục mới. Hiện chưa rõ thầy Ba và cô Mina sẽ đóng vai gì trong lần trình diễn này nhưng chắc chắn đây sẽ là một tác phẩm thú vị.Hy vọng sản phẩm sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sớm nhất để chiều lòng fan hâm mộ.