Riot tung loạt sự kiện khủng chào đón Arcane Mùa 2 trong mọi tựa game

Tất cả 5 tựa game thuộc Riot đều sẽ có nhiều sự kiện, nội dung mới đáng chờ đợi trong bối cảnh series phim hoạt hình Arcane Mùa 2 chuẩn bị được công chiếu.

Arcane Mùa 2 sẽ chính thức được ra mắt trên Netflix vào ngày 09/11. Vì thế, các tựa game thuộc Riot gồm Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL), Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Tốc Chiến), VALORANT và Huyền Thoại Runeterra sẽ cho ra mắt nội dung trong trò chơi về loạt phim này trong vài tháng sắp tới.

Tất nhiên, hai tựa game lớn nhất là LMHT và ĐTCL sẽ có những sự kiện đáng chú ý, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Liên Minh Huyền Thoại

Đầu tiên là việc ra mắt tướng mới Ambessa Medarda, nữ tướng đến từ Noxus xuất hiện trong Arcane Mùa 1 sẽ chính thức gia nhập Summoner’s Rift. Đây sẽ là tướng Đấu Sĩ với lối chơi mạnh mẽ, và những hình ảnh đầu tiên của Ambessa Medarda trong game cũng đã được xuất hiện.

Ambessa Medarda

Tiếp theo đó là skin gacha đầu tiên trong LMHT ở cấp độ Đột Phá – một bậc hoàn toàn mới cho phép người chơi trải nghiệm cốt truyện Arcane của Jinx trong trò chơi. Các vật phẩm trang trí khác chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới bao gồm trang phục Vi Đấu Sĩ Arcane, từng xuất hiện trong trailer Mùa 2 và Hiệu Ứng Kết Liễu Nhà Chính “đậm chất” Jinx.

Bên cạnh đó, trong thời gian Arcane 2 được phát sóng, bản đồ Vực Gió Hú của chế độ ARAM sẽ đổi thành Cầu Tiến Bộ trong Arcane. Đây là cây cầu nối giữa Piltover và Zaun trước khi có sự sụp đổ và phân chia, cũng là nơi diễn ra nhiều trận chiến trong series phim.

Đấu Trường Chân Lý

ĐTCL Mùa 13 sắp được ra mắt sẽ lấy bối cảnh Arcane làm chủ đề chính. Theo đó, sẽ có thêm ự góp mặt của một số vị tướng Arcane độc quyền, ví dụ như Powder (Jinx lúc nhỏ), cùng các cơ chế và tộc/hệ được lấy cảm hứng từ loạt phim này.

Powder có thể là tướng độc quyền trong ĐTCL Mùa 13

ĐTCL cũng sẽ ra mắt hàng loạt vật phẩm trang trí theo chủ đề Arcane, bao gồm Sân Đấu và Linh Thú mới, chẳng hạn như Caitlyn Tí Nị, cùng nhiều nội dung khác sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Huyền Thoại Runetera

Các tướng có mặt trong Arcane sẽ được cập nhật lối chơi gồm Singed và Warwick, trong khi đó Heimerdinger cũng chính thức được ra mắt.

Warwick và Ambessa sẽ cùng nhau xuất hiện trong Con Đường Anh Hùng của Huyền Thoại Runeterra.