HLV Yuna và Tinikun bình chọn đội hình VCS All Stars dự KeSPA Cup 2024

Với việc giải đấu giao hữu ở Hàn Quốc KeSPA Cup 2024 lần đầu tiên mời đội VCS All Stars tham dự, việc lựa chọn ra một đội hình mạnh nhất tham gia cũng là điều được cộng đồng quan tâm.

Giải đấu giao hữu Tiền Mùa Giải của Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc KeSPA Cup 2024 mới đây đã gây bất ngờ khi công bố các đội tuyển tham dự. Theo đó, bên cạnh 10 đội tuyển quen thuộc ở LCK thì có thêm 2 đội tuyển khách mời gồm VCS All Stars và PCS All Stars.

Danh sách 12 đội tham dự KeSPA Cup 2024

Đến thời điểm hiện tại, các đội vẫn chưa công bố đội hình tham dự nhưng cộng đồng fan LMHT đã thi nhau bàn tán về điều này. Trong đó, đội hình VCS All Stars được cộng đồng fan LMHT Việt Nam quan tâm khi đây cũng là một giải đấu thú vị.

Trong tập 3 chương trình Hòa Nhịp CKTG, BLV Hoàng Luân cùng hai khách mới là HLV Yuna và Tinikun đã đưa ra những lựa chọn đáng chú ý cho đội hình VCS All Stars.

Đầu tiên, cựu HLV Tinikun nhanh chóng chọn ra nửa trên đội hình gồm 3 thành viên GAM Esports là Kiaya, Levi và EMO. Ở vị trí Xạ Thủ là Shogun, trong khi vị trí Hỗ Trợ thì có hơi phân vân. Ban đầu, Tinikun muốn chọn SofM nhưng không được (vì đang là HLV Vikings) nên sau đó anh đã chọn Taki, người từng thi đấu ăn ý với Shogun ở Saigon Buffalo.

Trong khi đó, HLV Yuna có những lựa chọn khác biệt ngoài hai vị trí mặc định là Kiaya, Levi. Ở Đường Giữa, cựu HLV Team Whales chọn Aress đánh chính và EMO cho vai trò dự bị. Xạ Thủ thì vị HLV này chọn Artemis vì cũng “một chín một mười” với Shogun, trong khi Hỗ Trợ thì Taki. Tất nhiên, vị trí HLV trưởng thì mọi người đều đồng tình có thể là SofM hoặc Archie đều phù hợp.

Tất nhiên đây chỉ là những bàn luận trên mặt giấy tờ khi hiện tại chưa có nhiều thông tin chính thức về việc chọn VCS All Stars. Những điều này chắc hẳn sẽ được làm rõ hơn sau khi CKTG 2024 kết thúc. Giải KeSPA Cup 2024 dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 30/11 đến 8/12/2024 tại Hàn Quốc.