RNG Angel: “SofM có thể sẽ không thi đấu LMHT chuyên nghiệp nữa”

Tương lai của SofM vẫn đang là điều mà cộng đồng LMHT Việt cực kì quan tâm.

Kết thúc mùa giải 2022, SofM đã quyết định quay trở lại Việt Nam sau khi chia tay WBG. Anh chàng thông báo về việc nghỉ ngơi một thời gian và tạm thời không gia nhập một đội tuyển nào.

Khoảng thời gian nay, SofM vẫn tiếp tục gắn bó với LMHT khi thường xuyên stream chơi game và tương tác, giải đáp thắc mắc và câu hỏi của fan về tựa game này. Ngoài ra anh chàng còn có những phân tích, đánh giá về các trận đấu thuộc những giải đấu như VCS, LPL hay LCK.

SofM thường xuyên phân tích, đánh giá các trận đấu thuộc VCS, LPL, LCK
SofM thường xuyên phân tích, đánh giá các trận đấu thuộc VCS, LPL, LCK

Dẫu vậy, NHM vẫn rất mong muốn được tiếp tục chứng kiến SofM thi đấu chuyên nghiệp bởi kĩ năng, tư duy của anh chàng vẫn còn rất tốt. Cách đây không lâu, người đồng đội cũ của SofM tại WBG là Angel đã tiết lộ rằng SofM đã nói về việc có thể sẽ quay trở lại trong mùa hè.

Tuy nhiên, đường giữa của RNG lại “quay xe” cực nhanh trong một buổi livestream mới đây. Angel cho biết SofM có thể nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

"Lần trước anh bạn Việt Nam (SofM) của tôi chia sẻ rằng có những thời điểm anh ấy thực sự không hiểu bản thân mình. Tôi nghĩ anh ấy có thể sẽ ngừng thi đấu chuyên nghiệp, không làm tuyển thủ nữa. Nhưng đó là việc riêng của anh ấy. Đôi khi tôi nghĩ anh ấy nên học gì đó, kinh doanh, kỹ năng... nhưng mà là để tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống của mình. Tôi cũng rất tò mò về cuộc sống của SofM ở Việt Nam" – Angel chia sẻ.

Angel tiết lộ SofM có thể sẽ nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp
Angel tiết lộ SofM có thể sẽ nghỉ thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.