Rộ tin đồn Linh Ngọc Đàm "nâng cấp" vòng một, ngay lập tức chính chủ phải lên tiếng

Streamer Linh Ngọc Đàm đã phải lên tiếng ngay sau khi xuất hiện tin đồn cho rằng cô nàng đã đi "độ loa".

Linh Ngọc Đàm là streamer nữ thành công khi sở hữu kênh YouTube với hơn 2,5 triệu lượt đăng ký và hơn 1,85 triệu người theo dõi trên fanpage. Bên cạnh tài năng đã được khẳng định, cô nàng còn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Do vậy, cô hay tự nhận bản thân là người chung thủy vì "trước sau như một".

Nhưng mới đây, nữ streamer sinh năm 1996 đã chia sẻ những tấm hình vô cùng gợi cảm với điểm nhấn chính là vòng một đầy quyến rũ.

Rộ tin đồn Linh Ngọc Đàm nâng cấp vòng một, ngay lập tức chính chủ phải lên tiếng - Ảnh 1.

Điều này khiến một số fan không khỏi nghi ngờ rằng LNĐ đã đi "nâng cấp" vòng một của mình. Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng thanh minh trên story: "Nay mặc áo bó tí, mấy bạn dô hỏi nâng ngực à, chưa có nâng mấy má!"

Rộ tin đồn Linh Ngọc Đàm nâng cấp vòng một, ngay lập tức chính chủ phải lên tiếng - Ảnh 2.

Theo như chia sẻ của LNĐ, hóa ra chính chiếc áo bó sát cùng cách trang điểm đã vô tình tôn lên vòng một của cô nàng chứ không phải cô nàng đã nâng cấp, sửa sang lại "bộ loa". Sự việc lần này đã thêm một lần nữa chứng tỏ độ hot của "Đàm Tổng" cũng như tình cảm và sự quan tâm của fan dành cho các streamer.

Trước đó, vào năm ngoái, MisThy cũng có lần khoe nhẹ tấm ảnh Halloween với vòng một phồn thực cũng khiến hội anh em streamer/ game thủ ngỡ ngàng.

Rộ tin đồn Linh Ngọc Đàm nâng cấp vòng một, ngay lập tức chính chủ phải lên tiếng - Ảnh 4.
Rộ tin đồn Linh Ngọc Đàm nâng cấp vòng một, ngay lập tức chính chủ phải lên tiếng - Ảnh 5.
Rộ tin đồn Linh Ngọc Đàm nâng cấp vòng một, ngay lập tức chính chủ phải lên tiếng - Ảnh 6.

Ảnh: Internet