Rộ tin đồn SofM sắp trở thành HLV trưởng cho đội LMHT Việt Nam tại Asian Games 2022

SofM sẽ dẫn đầu đội tuyển LMHT Việt Nam ở kì ASIAD sắp tới.

Mới đây ngay trên trang Facebook của VCS English đã đăng tải một tin đồn vô cùng bất ngờ không chỉ với người hâm mộ Việt Nam mà còn với cả giới LMHT quốc tế. Cụ thể, SofM sẽ là cái tên được "chọn mặt gửi vàng", nhận trách nhiệm trở thành HLV Trưởng dẫn dắt đội tuyển LMHT Việt Nam ở kì ASIAD sẽ diễn ra vào tháng 9 này. 

VCS đã đưa tin đồ về việc SofM sẽ trở thành HLV Trưởng của LMHT Việt Nam trong kì ASIAD sắp tới
VCS đã đưa tin đồ về việc SofM sẽ trở thành HLV Trưởng của LMHT Việt Nam trong kì ASIAD sắp tới

Đây được coi là một tin tương đối "shock" với người hâm mộ khi không ít người đã cho rằng việc gọi SofM lên tuyển với vai trò tuyển thủ còn "mông lung" chứ đừng nói đến vai trò HLV Trưởng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể xem nhẹ những tin đồn mà VCS English đưa ra, bởi hầu hết nó đều sẽ trở thành sự thật.

Chúng ta mới chỉ biết về một SofM tuyển thủ, liệu SofM khi là HLV sẽ có điểm gì khác?
Chúng ta mới chỉ biết về một SofM tuyển thủ, liệu SofM khi là HLV sẽ có điểm gì khác?

Tài năng của SofM là không thể bàn cãi dù anh đã có một quãng thời gian nghỉ ngơi tương đối dài trong suốt giai đoạn mùa xuân vừa rồi. Trong quá khứ, SofM đã từng thi đấu ở VCS và sau đó đầu quân cho các đội tuyển LPL với vai trò là người đi Rừng. Làn gió mới mà SofM mang sang Trung Quốc đã thực sự định nghĩa lại lối chơi cho cả khu vực rộng lớn này. Tuy chưa giành được chức vô địch LPL nào nhưng SofM vẫn gặt hái về rất nhiều giải thưởng cá nhân, bên cạnh đó anh vẫn kịp có cho mình một lần cùng SN về nhì ở CKTG 2020.

Sự kết hợp của hai người đi Rừng
Sự kết hợp của hai người đi Rừng "vĩ đại" nhất Việt Nam liệu có làm nên chuyện ở ASIAD năm nay?

Đội hình dự kiến của LMHT Việt Nam cho ASIAD năm nay sẽ bao gồm: Kiaya - Levi - Kati/Dia1 - Slayder- Pallete. Hiện tại vẫn chưa có những thông tin chính thức để "chốt sổ" đội hình này, tuy nhiên nếu những tin đồn trên trở thành sự thật kì ASIAD năm nay sẽ trở thành kì ASIAD đáng xem nhất từ trước cho đến nay.