Rogue chiêu mộ cựu tuyển thủ SKT T1 Profit, bổ sung đầy chất lượng cho vị trí đường trên

Đội tuyển Rogue, với nguồn tài chính dồi dào từ ban lãnh đạo đang liên tục hoàn thiện đội hình với nhiều cái tên chất lượng.

Sau khi đấu xuất sắc trong năm 2018, từ đó dành suất thi đấu tại LEC 2019, với nguồn tài chính dồi dào, chắc chắn việc đầu tiên mà ban lãnh đạo đội tuyển Rogue hiểu được là cần phải tăng cường lực lượng để đội không tụt hậu với những đội khác trong giải đấu. Tham vọng đó đã được chứng minh với nhiều cái tên cùng một lúc đổ bộ xuống Rogue và mới đây, người hâm mộ đã được thêm một lần vui mừng nữa vì cựu tuyển thủ đội tuyển nổi tiếng SKT T1, Profit đã tiếp gót nhiều anh tài khác gia nhập đội.

Profit là tuyển thủ đã từng gặt hái nhiều thành công ở Hàn Quốc trong quá khứ mà tiêu biểu là chức vô địch giải MSI 2017 trước khi rời đi vào tháng 5 năm 2017. Từng là một trong những tuyển thủ trẻ tài năng nhất của SKT T1, xuất hiện trong không ít trận đấu quan trọng của SKT T1 tại LCK Mùa Xuân 2017, Profit luôn có màn trình diễn rất tốt và tỏ ra không hề kém cạnh so với Huni trước khi chuyển sang thi đấu cho Ninjas in Pyjamas

Profit trong màu áo SKT T1

Với kinh nghiệm thi đấu tại cả Hàn Quốc và Châu Âu, chắc chắn, Profit sẽ mang lại nhiều giá trị cho Rogue và anh hứa hẹn là mảnh ghép hoàn hảo mà ban lãnh đạo mang về cho đội ở vị trí thành viên cai quản đường khó. Ngược lại trong môi trường mới, anh sẽ được tạo điều kiện phát triển tuyệt đối và tốt nhất khi nhận được sự hỗ trợ của bộ đôi huấn luyện viên, hai cựu tuyển thủ rất nổi tiếng Edward và fredy122.

Tài khoản ZontheSquid tỏ rõ sự thích thú trên mạng xã hội Reddit

Cùng chờ đón những màn tranh tài của Rogue và cá nhân Profit trong thời gian tới trong hệ thống giải đấu LEC 2019 để xem liệu cựu tuyển thủ của SKT T1 có thể hoà nhập và thi đấu tốt hay không khi đối thủ của đội đều là những cái tên không phải dạng vừa như Fnatic hay SK Gaming.

Thị trường chuyển nhượng đang có nhiều diễn biến mới, bất ngờ từng ngày, KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật, các bạn đừng bỏ lỡ nhé !