Rookie nói gì về việc tuyển thủ thường xuyên chửi bậy

Rookie đã đưa ra quan điểm về việc Ruler phát ngôi thiếu chuẩn mực trên rank Hàn từ góc nhìn tuyển thủ chuyên nghiệp.

Gen.G đang rất được quan tâm trước thềm CKTG 2022. Hay đúng hơn, đội sáng cửa hơn cả dàn quân LPL cho ngôi vương cuối cùng trên đất Bắc Mỹ. Theo đó, dàn sao đại diện LCK liên tục nằm trong sự quan sát từ truyền thông.

Vừa qua, Ruler, xạ thủ Gen.G tạo nên nhiều tranh cãi. Trên sóng livestream, anh có những lời lẽ khó nghe hướng tới người đồng nghiệp Vsta. Ngôi sao 23 tuổi gọi tuyển thủ HLE “không bằng con chó nhà mình”. Để rồi, Ruler bị đặt dấu hỏi về khả năng kiểm soát ngôn từ vơi một ngôi sao lớn.

Rookie nói gì về việc tuyển thủ thường xuyên chửi bậy

Mới đây, Rookie trước câu chuyện của Ruler, có đôi lời phân trần. Khi được hỏi, tuyển thủ LCK tâm tính có vấn đề phải không, cựu sao IG thẳng thắn cho rằng không. Theo đó, anh cũng đưa ra lời giải thích cho khán giả đang xem livestream.

Theo Rookie, các tuyển thủ đều giống nhau, đều thích chửi hay lỡ phát ngôn khó nghe khi chơi game. Chỉ là, một số cá nhân có thể nhịn được và không công khai chỉ trích đối phướng trước mọi người. Chưa hết, cựu vương CKTG còn chỉ ra rằng TheShy rất thích chửi nhau khi leo rank. Ngày trước, có lần không nhịn được, ngôi sao WBG suýt chút nữa bị cấm.

Rookie nói gì về việc tuyển thủ thường xuyên chửi bậy

Để rồi, trước chia sẻ từ Rookie, QQ cũng có vài nhận xét. Trang tin xứ Trung đồng tình với tuyển thủ LPL. “Cho dù là sao kỳ cựu, họ cũng rất dễ nổi nóng và có lời lẽ không hay. Những người từng chơi game đều sẽ hiểu vấn đề này”, QQ cho hay.

Ruler sắp tới sẽ dự CKTG 2022. Đây là sân chơi lớn, rất quan trọng với mỗi cá nhân lẫn đội tuyển. Và sau tất cả, không ai hơn nhau tiếng chửi và hơn nhau bản lĩnh cũng như cái đầu lạnh. Vì thế, Ruler cần tỉnh táo để có kỳ CKTG 2022 tốt nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame