Rumble và Ngộ Không thoát cảnh 1000 ngày không có skin, Kayn trở thành "Hội trưởng hội con ghẻ Riot"

Đẹp trai, cốt truyện ngầu, cơ chế kỹ năng độc đáo, nhưng Kayn vẫn xách dép cho Lux.

Trước khi dòng trang phục Học Viện Chiến Binh và Hành Tinh Diệu Kỳ ra mắt, Ngộ KhôngRumble lần lượt là những cái tên đứng đầu trong "Câu lạc bộ 1000 ngày" - Cái tên ám chỉ những vị tướng đã quá 1000 lần bình minh ló dạng mà chưa được Riot tân trang nhan sắc.

Cụ thể, tính đến thời điểm khi Rumbada (Space Groove Rumble) được trình làng, vị tướng đã trải qua 1070 ngày không có trang phục mới, sau Rumble Trùm Xe Độ ra mắt tháng 4/2018. Tương tự, Ngộ Không cũng phải mất 1077 ngày mới được ra mắt trang phục mới, sau khi Ngộ Không Thương Thủ Thần Thánh được ra mắt cũng trong tháng 4/2018.

Space Groove Rumble Skin Spotlight - Pre-Release - League of Legends

Battle Academia Wukong Skin Spotlight - League of Legends

Với việc Ngộ Không và Rumble lần lượt có trang phục mới, "CLB 1000 ngày" của LMHT tạm thời đã... hết thành viên. Tuy nhiên, vẫn còn đó rất nhiều cái tên vẫn đang mòn mỏi chờ đợi người cha thiên vị Riot ban tặng cho mình một chút gì đó mới mẻ. Một trong số đó là Kayn - Vị tướng "soái ca" siêu ngầu của LMHT, nhưng lại phải chịu số phận vô cùng hẩm hiu.

Hiện tại, Kayn chính là cái tên có thời gian ra mắt trang phục mới lâu nhất, khi hắn đã trải qua 916 ngày không biết mùi "thay áo". Trang phục mới nhất của Kayn là Hung Thần Không Gian, một skin Huyền Thoại đã ra mắt từ tận cuối năm 2018.

Tính tổng thể, dù đã ra mắt được gần 4 năm, nhưng Kayn cũng mới chỉ có được đúng 2 trang phục là Thợ Săn Linh Hồn và Hung Thần Không Gian. Thậm chí, số trang phục này còn ít hơn cả... Ivern, vị tướng bị coi là "người vô hình" trong mắt game thủ LMHT, nhưng cũng kịp sở hữu cho mình tới 3 trang phục.

Rumble và Ngộ Không thoát cảnh 1000 ngày không có skin, Kayn trở thành Hội trưởng hội con ghẻ Riot - Ảnh 3.

Về mặt gameplay, Kayn là vị tướng duy nhất chưa từng dính một đợt giảm sức mạnh trực tiếp nào từ Riot Games. Nhưng đừng vì thế mà hiểu nhầm rằng hắn được Riot cưng chiều, chẳng qua, sức mạnh của Kayn chưa từng đủ để bứt phá trong bất kỳ meta nào. Ngoại trừ một số ít người chơi bị vẻ ngoài của hắn hút hồn, thì trên thực tế, Kayn chỉ được xem là một lựa chọn "tình huống" và rất ít xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp cũng như rank đơn.