Rước đôi mèo khủng có giá gần 200 trăm triệu, Linh Ngọc Đàm chứng tỏ không chỉ yêu thú cưng mà còn rất giàu có và chịu chi!

Dù trước đó đã số hữu dàn thú cưng đắt đỏ và quý hiếm nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn tiếp tục rước về 2 bé mèo có giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

Linh Ngọc Đàm không chỉ được biết đến nhờ tài năng và nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi sở thích đặc biệt với loài mèo. Những bé mèo mà cô nàng sở hữu đều thuộc những dòng quý hiếm và đắt đỏ từ khắp nơi trên thế giới. Không những vậy, từ thiết bị chăm sóc đến thức ăn cho mèo đều được nữ streamer lựa chọn vô cùng tỉ mỉ.

Rước đôi mèo khủng có giá gần 200 trăm triệu, Linh Ngọc Đàm chứng tỏ không chỉ yêu thú cưng mà còn rất giàu có và chịu chi! - Ảnh 1.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã tiếp tục thể hiện độ chịu chi của mình khi thông báo đã tiếp tục rước thêm một bé mèo có giá cả trăm triệu đồng.

Rước đôi mèo khủng có giá gần 200 trăm triệu, Linh Ngọc Đàm chứng tỏ không chỉ yêu thú cưng mà còn rất giàu có và chịu chi! - Ảnh 2.

Theo tiết lộ của cô nàng, chú mèo này được đặt tên là Sói và thường xuyên xảy ra "xích mích" với Indica - bé mèo khác của Linh Ngọc Đàm.

Rước đôi mèo khủng có giá gần 200 trăm triệu, Linh Ngọc Đàm chứng tỏ không chỉ yêu thú cưng mà còn rất giàu có và chịu chi! - Ảnh 3.

Các fan sau khi biết thông tin này thì không khỏi trầm trồ trước số tiền mà Đàm Tổng đã bỏ ra. Người hâm mộ hy vọng sẽ nhanh chóng được thấy sự xuất hiện của bé mèo này trên các clip của Linh Ngọc Đàm:

- "Cần lắm một video review em mèo 100 củ!"

- "Em này về với chị Linh sau kiểu gì cũng lăn nhanh hơn đi cho mà xem."

- "Đại gia đình Méo, Míu, Ngáo… hân hạnh chào đón bạn Sói!"

Càng bất ngờ hơn khi ngoài Sói ra, Linh Ngọc Đàm cũng đưa tiếp về một bé mèo cái cùng loại có tên Chíu.

Rước đôi mèo khủng có giá gần 200 trăm triệu, Linh Ngọc Đàm chứng tỏ không chỉ yêu thú cưng mà còn rất giàu có và chịu chi! - Ảnh 4.

Được biết, giá của bé mèo này cũng rất cao, rơi vào khoảng 80 triệu đồng

Rước đôi mèo khủng có giá gần 200 trăm triệu, Linh Ngọc Đàm chứng tỏ không chỉ yêu thú cưng mà còn rất giàu có và chịu chi! - Ảnh 5.
Rước đôi mèo khủng có giá gần 200 trăm triệu, Linh Ngọc Đàm chứng tỏ không chỉ yêu thú cưng mà còn rất giàu có và chịu chi! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet