Saigon Phantom thắng dễ Team Flash trận siêu kinh điển, người hâm mộ đều cho rằng Lai Bâng đã "out trình" ADC

Sau chiến thắng 3-1 đầy áp đảo của Saigon Phantom trước Team Flash, cái tên được người ta gọi nhiều nhất chính là Lai Bâng cùng màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Trận đấu siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom đã diễn ra theo một kịch bản mà "tiên tri" Huy Popper đã vẽ ra. Sự áp đảo hoàn toàn về thế trận được "Bóng ma Sài Thành" đặt lên Team Flash trong suốt quãng thời gian diễn ra trận đấu. Duy chỉ có ván 3 khi Saigon Phantom mắc phải sai lầm chí mạng thì Team Flash mới có cơ hội phản đòn.

Saigon Phantom thắng dễ Team Flash trận siêu kinh điển, người hâm mộ đều cho rằng Lai Bâng đã out trình ADC - Ảnh 1.

Cả Team Flash và Saigon Phantom đều tung ra đội hình mạnh nhất trong trận siêu kinh điển

Người chơi đặc biệt xuất sắc trong chiến thắng 3-1 này không ai khác ngoài Lai Bâng. Đẳng cấp khác biệt là những gì mà thần rừng trẻ tuổi của SGP chứng tỏ cho tất cả cùng những con bài Eland'oor, Ryoma... khi đối đầu với ADC phía bên kia chiến tuyến. Rõ ràng trong ngày mà Bâng chơi thăng hoa và để lại vô số pha highlight đỉnh cao thì thần rừng Team Flash mờ nhạt đến lạ lùng.

Saigon Phantom thắng dễ Team Flash trận siêu kinh điển, người hâm mộ đều cho rằng Lai Bâng đã out trình ADC - Ảnh 2.

Lai Bâng giữ tỉ lệ thắng 100% cùng Eland'oor sau 6 trận đấu ở mùa này

Rất nhiều bình luận của người hâm mộ sau trận đấu đã nhắc đến màn trình diễn của 2 thần rừng ADC và Lai Bâng - những người được chú ý nhiều nhất mỗi lần mà Team Flash và SGP chạm trán:

- Kĩ năng của Bâng cao hơn ADC rõ mà =))

- Nói thì fan FL lại tự ái chứ đủ trình để ngang với Neil tại VN chỉ có Bâng, chơi con gì cũng hay chứ ADC trình thua.

- ADC cả trận gây sát thương 9,8% thua cả Alice????

- Ừ thì line up mạnh nhất, giờ thì đổ lỗi cho ai đây các bạn?

- Phải như thế nào thì người ta mới dành cho Bâng những lời khen có cánh chứ. Đâu phải mỗi mình công nhận, mà các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng công nhận kỹ năng của Bâng cơ mà!

- Bâng kĩ năng thuộc dạng "out trình" cả giải rồi. Trận sau nó cầm Toro đi rừng cho coi =))

Highlight "cân 4" đầy đẳng cấp của Lai Bâng cùng vị tướng Ryoma

Như vậy, Saigon Phantom đã có được chiến thắng quan trọng nhất ở vòng bảng. Giờ đây, điểm số của họ vượt trội hoàn toàn so với tất cả các đối thủ và khả năng cao sẽ có được tấm vé tiến thẳng đến trận Chung kết của mùa giải.

Saigon Phantom thắng dễ Team Flash trận siêu kinh điển, người hâm mộ đều cho rằng Lai Bâng đã out trình ADC - Ảnh 4.

Còn với Team Flash, họ đã thất bại một cách yếu thế hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến khả năng vô địch của họ. Miễn là Team Flash có cơ hội bước vào vòng playoffs thì tất cả mọi đối thủ khác đều phải dè chừng.

Ảnh: Internet