Riot Games chính thức bắt tay hợp tác với hãng xe hơi Mercedes-Benz tại Chung kết Thế giới 2020 - eSports

Năm trước thì thời trang, năm nay đã sang tới xe hơi rồi, quá dữ Riot Games ơi...

Hãng xe hơi danh tiếng Mercedes-Benz đã chính thức trở thành đối tác với Riot Games trong mọi sự kiện liên quan tới tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại trên phạm vi toàn cầu. Thương hiệu xe hơi và nhà sản xuất game này sẽ bắt đầu hợp tác từ Chung kết Thế Giới năm 2020, và quan hệ đối tác của họ sẽ mang tới nhiều khía cạnh mới trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Đây quả thực là một bước tiến lớn nữa dành cho thể thao điện tử nói chung và tựa game này nói riêng. Trong những năm gần đây, việc Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp phát triển mạnh mẽ đã thu hút không ít các nhà đầu tư từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Riot Games chính thức bắt tay hợp tác với hãng xe hơi Mercedes-Benz tại Chung kết Thế giới 2020Riot Games chính thức bắt tay hợp tác với hãng xe hơi Mercedes-Benz tại Chung kết Thế giới 2020

Mercedes-Benz là thương hiệu lớn tiếp theo hợp tác với Riot Games, sau hãng thời trang Louis Vuitton năm 2019

Ngoài Chung kết Thế Giới, thỏa thuận hợp tác của đôi bên cũng sẽ bao gồm giải đấu giữa năm Mid-Season Invitational (MSI), cũng như sự kiện Siêu Sao Đại Chiến thường diễn ra vào tháng 12 hàng năm. Mercedes-Benz sẽ được giới thiệu với hình ảnh tương tự như các đối tác toàn cầu khác trong các sự kiện thể thao điện tử của Liên Minh Huyền Thoại và cũng sẽ là đối tác đầu tiên cho lễ trao giải của Chung kết Thế giới năm nay, giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 25/9 tới đây với vòng Khởi động.

Thể thao điện tử thực sự là một hiện tượng toàn cầu. Bạn đang có hàng triệu người chơi tựa game Liên Minh Huyền Thoại mỗi ngày trên toàn thế giới“, Bettina Fetzer, Phó chủ tịch phụ trách Marketing của Mercedes-Benz chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm Chung kết Thế giới 2020.

Riot Games chính thức bắt tay hợp tác với hãng xe hơi Mercedes-Benz tại Chung kết Thế giới 2020Riot Games chính thức bắt tay hợp tác với hãng xe hơi Mercedes-Benz tại Chung kết Thế giới 2020

Chung kết Thế giới là giải đấu cấp độ cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp

“Chúng tôi đã tham gia hợp tác với Liên Minh Huyền Thoại ở cấp độ khu vực trong vài năm qua, nhưng chúng tôi thực sự cảm thấy rằng đã đến lúc phải mở rộng sang cấp độ tiếp theo và tương tác với lượng khán giả thậm chí còn rộng lớn hơn, và hỗ trợ cộng đồng mà chúng tôi xem như chính gia đình của mình.

Đây không phải là quan hệ hợp tác liên quan tới thể thao điện tử đầu tiên của Mercedes-Benz. Thương hiệu xe hơi này đã hợp tác với đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Trung Quốc Royal Never Give Up vào năm 2018, và Fetzer tự tin vào khả năng lan tỏa của thương hiệu trong những sự kiện toàn cầu. “Những gì chúng tôi đã học được trong những năm qua đó là chúng tôi càng thực sự tham gia sâu vào mối quan hệ đối tác này thì chúng tôi càng có thể cung cấp nhiều thứ hơn cho cộng đồng“, Fetzer giải thích.